Ship hàng toàn quốc – Lợi thế cạnh tranh của các shop online

Có rất nhiều lí do khiến người tiêu dùng tìm đến những shop online để mua sắm. Nhưng phần lớn đều xuất phát từ việc họ có thể ngồi tại nhà đặt hàng, chat với cửa hàng và nhận hàng được giao đến tận nhà. Điều đó rõ ràng mang lại sự thoải mái hơn rất nhiều so với việc mất thời gian đi ra cửa hàng và chọn lựa.

Để xây dựng được một mô hình kinh doanh online thành công đòi hỏi bạn phải có một đội ngũ ship hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhất là khách hàng sẽ ưu ái hơn cho những shop có dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ. Vậy lợi thế cạnh tranh của các shop online khi có dịch vụ ship hàng toàn quốc là gì?

Ship hàng toàn quốc
Ship hàng toàn quốc – Lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn (Nguồn ảnh: Financialtribune)

Ship hàng toàn quốc đồng nghĩa với việc bạn có nhiều khách hàng hơn

Dịch vụ ship hàng góp phần mang hàng hóa đến với các khách hàng hơn. Khi bạn có thể đáp ứng được nhu cầu hàng hóa của khách hàng từ Nam chí Bắc, điều đó chứng tỏ bạn có ưu thế hơn so với các shop online khác.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), cùng với đó là các website bán hàng giúp tiếp cận khách hàng được nhiều hơn. Chỉ cần những cú click chuột, chọn sản phẩm, xác nhận địa chỉ giao hàng và phương thức thanh toán là bạn đã có thể thong thả chờ hàng được giao đến tận nhà mình rồi.

Shop online nào chẳng muốn thu hút được nhiều khách hàng, hãy bắt đầu thu hút khách hàng với việc nâng cao dịch vụ giao hàng toàn quốc.

ship hàng toàn quốc
Chi phí giao hàng là bài toán nhức đầu của các shop online (Nguồn ảnh: Economictimes)

Thể hiện sự tính toán khéo léo của các chủ shop online

Để có thể ship một món hàng đi tỉnh, bạn cần phải biết cách ship hàng đi tỉnh làm sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng thấp nhất có thể (vì phí giao hàng này được tính vào cho khách hàng).

Chi phí ship hàng sẽ là điểm nổi bật để khách hàng có thể chọn hay không chọn sản phẩm của bên bạn. Việc đưa ra một mức chi phí vận chuyển hàng hóa vừa phải với khách hàng đồng thời tránh được phần lỗ về phía mình là vấn đề luôn được các chủ shop quan tâm.

Để có thể giao hàng toàn quốc một cách hiệu quả, bạn cần chọn một dịch vụ chuyển phát nhanh quen thuộc, uy tín đảm nhận công việc này. Tất nhiên bạn cũng cần phải tham khảo mức phí dành cho việc ship hàng đi tỉnh để có cách tính với khách hàng sao cho phù hợp.

Một shop online vận hành kinh doanh hiệu quả, đó là làm sao để giảm thiểu hoặc không để chi phí tăng thêm làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Phí chuyển phát nhanh thực chất không cao, nhưng nếu bạn không biết tính cước vận chuyển và phân phối lượng hàng cho phù hợp thì khó có thể giảm được phí ship hàng này.

ship hàng toàn quốc
Ship toàn quốc giúp tăng sự hài lòng khách hàng (Nguồn ảnh: Adespresso)

Ship hàng toàn quốc thể hiện dịch vụ chuyên nghiệp của bạn

Nếu shop của bạn có quy mô lớn, đầu tư xây dựng hình ảnh rộng rãi thì dịch vụ ship hàng toàn quốc chắc chắn sẽ làm nổi bật lên sự chuyên nghiệp của bạn. Việc một shop online nào đó có đầu tư hẳn một đội ngũ ship hàng toàn quốc thì quá tuyệt vời. Còn không bạn phải biết cách ship hàng đi tỉnh bằng các dịch vụ chuyển phát nhanh. Sự chuyên nghiệp, năng động và tận tình của đội ngũ ship hàng đi tỉnh cũng sẽ khiến cho cửa hàng online của bạn nhanh chóng được khách hàng biết đến hơn.

Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển, hàng hóa của bạn cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng khi đến tay các khách hàng của mình. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ từ công ty chuyển phát nhanh hàng đầu sẽ giúp bạn hạn chế được điều đó. Bằng cách đóng gói hàng, sắp xếp một cách khoa học, những dịch vụ này hoàn toàn có thể làm hài lòng các khách hàng.

Một trong những công ty được các shop lựa chọn nhiều hiện nay nhờ cơ sở vật chất mới, đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp đó là Nhất Tín Logistics. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho chủ shop giải pháp vận chuyển COD hoàn hảo với bảng giá chuyển phát nhanh phù hợp với mọi quy mô của bạn.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp hệ thống bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.