Bảng phí chuyển phát nhanh nội thành & toàn quốc tại Nha Trang của Nhất Tín Logistics

Ngoài các thành phố trọng điểm như Hồ Chí Minh và Hà Nội thì Nha Trang cũng là một trong những thị trường đang phát triển mạnh về các dịch vụ chuyển phát nhanh với giá cả và phí ship COD hợp lý. Là thành phố có thế mạnh về hoạt động du lịch và dân cư đông đúc, Nha Trang hiện thu hút được khá nhiều các đơn vị vận chuyển trong đó có Nhất Tín Logistics. Dưới đây là bảng phí chuyển phát nhanh nội thành và liên tỉnh mà Nhất Tín đang cung cấp tại thành phố Nha Trang.

Chuyển phát nhanh thường trong khu vực nội thành và liên tỉnh

Bảng giá phí chuyển phát nhanh thường áp dụng từ năm 2018 tại Nha Trang:

  • Mức cước trên đã bao gồm 10% VAT
  • Công thức tính hàng cồng kềnh (cm): (Dài x Rộng x Cao)/ 5.000 = Số kg tương ứng.

Bảng phí chuyển phát nhanh hỏa tốc cho khu vực nội thành và liên tỉnh

Mức phí cho dịch vụ chuyển phát hỏa tốc tại Nha Trang của Nhất Tín Logistics:

  • Hàng hóa chất, chất lỏng sẽ cộng thêm 20% trên tổng cước vận chuyển
  • Hàng nguyên khối trên 200kg trở lên sẽ thu thêm phí nâng hạ theo thỏa thuận.
  • Công thức tính hàng cồng kềnh (cm): ( Dài x Rộng x Cao) x 3/10.000 =  Số kg tương ứng

Thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh ở thành phố Nha Trang

Vì Nha Trang sẽ là một trong những thành phố rất phát triển trong tương lại nên Nhất Tín Logistics đã mạnh dạn đầu tư các loại hình dịch vụ vận chuyển có kèm phí ship COD thông qua các dịch vụ giao hàng thu tiền hộ vào thị trường nhiều tiềm năng này. Văn phòng bưu cục của Nhất Tín có địa chỉ tại số 58A Trần Khánh Dư – Nha Trang – Khánh Hòa. Cơ sở hạ tầng đường xá ở Nha Trang tương đối dễ dàng cho các dịch vụ vận chuyển, dịch vụ giao hàng vì thường không xảy ra tình trạng kẹt xe hay ùn tắc như các thành phố lớn.

Nằm trong khu vực miền Trung, vì thế hoạt động vận tải hàng hóa tới các khu vực phía Bắc và phía Nam cũng tiện lợi và nhanh chóng cho người gửi hàng. Trong tương lai, Nha Trang đang phấn đấu với mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc trung ương nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa được dự đoán sẽ tăng lên không ngừng và có thêm nhiều sự cạnh tranh hơn bây giờ.

Để được tư vấn tận tình về các dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng toàn quốc từ Nha Trang với mức giá chuyển phát nhanh cạnh tranh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 1900.63.6688 nhé!