Nội thành và ngoại thành TP.HCM & Hà Nội có được tính chung một vùng trả hàng?

Để có thể giao hàng được thuận lợi và dễ dàng, Nhất Tín Logistics có quy định từng vùng trả hàng đối với các tỉnh, thành phố. Mỗi vùng trả hàng được ký hiệu bằng một mã vùng và bảng phí các dịch vụ giao hàng online có sự thay đổi theo từng vùng trả hàng. Người gửi có thể kiểm tra thông tin các vùng trả hàng để nắm được thời gian giao hàng cho từng dịch vụ.

Vùng trả hàng của Nhất Tín Logistics

Các dịch vụ giao hàng nhanh, dịch vụ ship hàng Hà Nội, giao hàng tiết kiệm hiện nay Nhất Tín đang cung cấp đều áp dụng chung một mã vùng trả hàng để khách hàng kiểm tra, tính toán cước vận tải cũng như nắm được các thông tin liên quan đến hình thức chuyển phát. Dưới đây là vùng tính cước và vùng trả hàng của Nhất Tín:

giao hàng online
Vùng trả hàng của Nhất Tín

Mỗi vùng trả hàng có thời gian trả hàng cam kết cho từng dịch vụ vận tải Bắc Nam. Tại từng vùng trả hàng mà Nhất Tín áp dụng đều có quy định mỗi khu vực trả hàng khác nhau, các khu vực trả hàng này thông thường là trung tâm tại các khu vực tỉnh, thành phố.

Nội thành và ngoại thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh có phải đều chung vùng trả hàng?

Với hai khu vực lớn cả nước Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, mã vùng trên từng khu vực này đều được áp dụng cho bảng phí chuyển phát của các dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên với khu vực nội thành và ngoại thành tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng cam kết cũng như khu vực trả hàng không được tính chung cho nhau.

giao hàng online
Tùy theo khu vực trả hàng và địa điểm gửi mà sẽ quy ra thời gian giao hàng tương ứng
  • Hồ Chí Minh được quy định theo mã vùng A, khu vực trả hàng chỉ áp dụng cho các quận nội thành trong thành phố. Các quận ngoại thành khách hàng cần liên hệ với bưu cục gần nhất để được hỗ trợ giao và nhận hàng.
  • Tại Hà Nội có mã vùng trả hàng là F, nơi trả hàng cũng là các quận nội thành và khu công nghiệp. Thời gian giao hàng cho khu vực ngoại thành kéo dài thêm so với thời gian cam kết cho khu vực nội thành.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốcchuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và chi phí vận chuyển hàng hóa phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục của Nhất Tín để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.