Nếu shop online có lượng đơn hàng nhiều, đều đặn, liệu dịch vụ giao hàng nhanh có ưu đãi?

Khi sử dụng các dịch vụ giao hàng nhanh cho hoạt động giao hàng của mình, ngoài giá cả và thời gian thì chính sách hỗ trợ là một trong những yếu tố được đa phần các chủ shop quan tâm. Trong đó những chủ shop có lượng đơn hàng nhiều và ổn định cho dịch vụ giao hàng nhanh rất quan tâm đến các ưu đãi mà công ty cung cấp cho chủ shop.

Mục đích của chính sách ưu đãi

Ngoài việc tìm kiếm khách hàng mới, thì việc giữ chân khách hàng cũ là mấu chốt để thành công không chỉ riêng lĩnh vực vận chuyển hàng hóa mà ở hầu hết các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là trong thời điểm dịch vụ giao hàng nhanh đang rất phát triển và thị trường chuyển phát nhanh đang bị cạnh tranh khá gay gắt từ nhiều đơn vị vận tải.

dịch vụ giao hàng nhanh
Việc ưu đãi đối với các chủ shop online có nhiều đơn hàng mỗi tháng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn (Ảnh: Internet)

Khách hàng có nhiều đơn hàng và tần suất ổn định sẽ là khách hàng mục tiêu mà công ty chuyển phát nhanh hướng tới để chăm sóc và hỗ trợ vì đó là nguồn khách hàng mang đến lợi nhuận trực tiếp và hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp giữ chân khách hàng, khi họ có quá nhiều sự lựa chọn cho dịch vụ mình mong muốn ngoài thị trường. Cũng như tạo được niềm tin, sự tin tưởng để khách hàng gắn bó lâu dài với các dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.

Chính sách chiết khấu chi phí vận chuyển của các công ty dịch vụ giao hàng nhanh

Đây là một trong những chính sách ưu đãi phổ biến được các công ty dịch vụ ship hàng sử dụng để giữ chân khách hàng tiềm năng. Để có thể được chiết khấu chi phí vận chuyển, người gửi hàng phải có số lượng đơn hàng đáp ứng đủ mức cước vận chuyển hàng tháng theo mức quy định được chiết khấu từ công ty dịch vụ  vận tải.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ đạt được mức cước vận chuyển theo yêu cầu mỗi tháng, công ty chuyển phát sẽ chiết khấu lại chi phí với phần trăm tương ứng với mốc cước đạt được cho khách hàng. Thông thường thấp nhất sẽ là 5%, điều này khuyến khích khách hàng có nhiều đơn hàng sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển hàng hóa.

Một số lưu ý với các chính sách ưu đãi từ công ty vận chuyển

Chủ shop muốn được hưởng chính sách ưu đãi từ dịch vụ giao hàng nhanh ngoài phải đạt được mức cước vận chuyển theo quy định thì phải đáp ứng các yêu cầu như sau:

  • Người sử dụng dịch vụ chỉ sử dụng một hãng vận chuyển, nếu sử dụng nhiều hãng vận chuyển cùng lúc sẽ không được áp dụng ưu đãi.
  • Sẽ có một số loại phụ phí không được chiết khấu trong quá trình sử dụng dịch vụ như: phụ phí xăng dầu, phụ phí chuyển khoản, phụ phí thu hộ… tùy thuộc vào quy định của từng công ty dịch vụ chuyển phát nhanh.
dịch vụ giao hàng nhanh
Nhất Tín luôn chú trọng phát triển các dịch vụ chuyển phát nhanh để đáp ứng cho nhu cầu vận chuyển của khách hàng (ảnh: Internet)

Hiện tại, Nhất Tín Logistics đang triển khai mạnh mẽ các gói dịch vụ chuyển phát nhanh để đáp ứng nhu cầu chuyển nhiều đơn hàng mỗi tháng cho các chủ shop online với mức giá và chiết khấu hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận tải Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.