Gửi quà 8/3 cho người yêu quý, bạn nên chọn dịch vụ chuyển hàng nhanh nào?

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương xung quanh mình, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu người thân, người yêu của bạn đang ở xa và bạn vẫn muốn dành những món quà để thay cho những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày đặc biệt này thì việc lựa chọn được một dịch vụ chuyển hàng nhanh là điều không thể thiếu để giúp món quà đến được tay người nhận vào đúng dịp này.

dịch vụ chuyển hàng nhanh
Những món quà tặng nhân dịp 8/3 sẽ trở nên thật ý nghĩa khi bạn gửi tặng chúng vào đúng ngày
(Ảnh: iStock)

I. Dịch vụ chuyển hàng nhanh nên dùng để gửi quà nhân dịp 8/3

Để đảm bảo các món quà tặng có thể đến được tay người nhận vào dịp ngày lễ thì người gửi cần chọn ngay dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc kể cả trong nội thành thành phố và ngoại tỉnh.

Với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc có kèm dịch vụ hẹn giờ giao nhận sẽ đảm bảo mang lại được những điều bất ngờ nhất cho người nhận vào những khung giờ đặc biệt. Dịch vụ giao hàng nhanh này có thể giúp bạn gửi đơn hàng đến tay người nhận ngay trong ngày nếu giao hàng trước khung giờ quy định vào buổi sáng.

Đối với khu vực ngoại thành và giao liên tỉnh, để đảm bảo không bị trễ thời gian tặng quà, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng trong ngày để đơn hàng đến tay người nhận ngay vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, các công ty vận chuyển hàng hóa có những quy định về khung giờ gửi hàng khác nhau. Nếu khách hàng gửi đơn hàng vào trước 5h chiều thì đơn hàng vẫn được tính là một đơn của ngày hôm đó nhưng nếu khách hàng gửi sau 5h chiều thì đơn hàng sẽ được tính vào đơn của ngày hôm sau.

Tương tự với thời gian buổi sáng, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc để giao đơn hàng đó trong ngày đến tay người nhận thuộc khu vực nội thành thì khách hàng cần gửi trước 11h sáng để nhân viên bưu cục có thể kịp thời tổng hợp và chuyển cho nhân viên giao nhận.

II. 2 Lưu ý cách đóng gói đơn hàng khi gửi quà tặng 8/3

1. Cách tăng thêm phần bất ngờ cho người nhận hàng

Để tăng thêm nhiều phần bất ngờ cho người nhận, bạn có thể tự đóng gói quà tặng vào những hợp quà tặng xinh xắn rồi dùng hợp đóng gói của đơn vị vận chuyển để bao bọc bên ngoài. Như thế vừa có thể đảm bảo quy cách đóng gói hàng hóa khi vận chuyển vừa có thể tạo được sự bất ngờ cho người nhận khi trao tặng những món quà ý nghĩa.

dịch vụ chuyển hàng nhanh 8/3
Thái độ nhân viên giao hàng vui vẻ, niềm nở chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận nhân ngày đặc biệt 8/3. (Ảnh: iStock)

2. Chống sốc, chống vỡ cho quà tặng có giá trị cao

Nếu đơn hàng là các quà tặng có giá trị cao như phụ kiện, đồng hồ… hoặc chứa đồ dễ vỡ bạn cần lưu ý đóng gói bằng các lớp vật liệu chống sốc, chống vỡ bên trong để lấp đầu các khoảng trống bên trong. Bên cạnh đó khi gửi bạn cũng cần ghi chú các thông tin bên ngoài hộp đựng sản phẩm để nhân viên giao hàng có thể đảm bảo độ an toàn và nguyên vẹn hàng hóa cao nhất cho đơn hàng của bạn.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics có triển khai đầy đủ các dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc để đáp ứng nhu cầu gửi quà tặng vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho khách hàng của mình. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.