Giao hàng nội thành TP.HCM chỉ trong 1 giờ, liệu có thể?

Dịch vụ giao hàng tận nơi TP.HCM hiện rất đa dạng và phong phú, đây là thị trường có khá nhiều công ty và dịch vụ giao hàng đang hoạt động. Thời gian vận chuyển nội thành cũng ngày càng rút ngắn khi các đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng. Nhưng liệu có dịch vụ nào có thể đáp ứng giao hàng chỉ trong 1h tại nội thành TP.HCM.

Dịch vụ chuyển phát nội thành TP.HCM chỉ trong 1 giờ, liệu có thể? (ảnh: Internet)

Thời gian giao hàng trung bình dịch vụ chuyển phát nhanh

Nói đến dịch vụ được sử dụng phổ biến cho nhu cầu giao hàng nội thành không thể không kể đến dịch vụ giao hàng tận nơi với thời gian chuyển phát nhanh chóng. Chuyển phát nhanh có thời gian giao hàng nhanh, thích hợp cho khu vực nội thành và người gửi có thể giao hàng trực tiếp cho nhân viên giao nhận.

Nếu vận chuyển trong khu vực các quận nội thành, thời gian trung bình của hầu hết các đơn vị vận chuyển là từ 12-24h. Với các khu vực ở xa, điều kiện giao hàng khó khăn thì thời gian này có thể kéo dài thêm. TP Hồ Chí Minh có mật độ dân cư đông đúc, hệ thống giao thông thường hay xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm trên các tuyến đường lớn trong trung tâm, vì thế thường gây khó khăn cho việc vận chuyển hàng hóa trên những khung giờ trên.

Liệu chuyển phát nhanh có thể giao hàng nội thành TP Hồ Chí Minh chỉ trong 1h

Các dịch vụ giao hàng tận nơi TP.HCM càng chú trọng về thời gian giao hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây được coi là lợi thế của các đơn vị vận chuyển trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như TP.HCM, đặc biệt là cạnh tranh về dịch vụ giao hàng trong thành phố.

Tuy có thể giao hàng nhanh chóng trong khu vực nội thành nhưng việc đảm bảo thời gian giao hàng chỉ trong 1h là rất khó, khi giao hàng tới các quận ở xa so với nơi gửi thì nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng tới thời gian vận chuyển. Trừ trường hợp hàng cần giao tới những khu vực gần nhau, không mất quá nhiều thời gian nhưng thông thường với khoảng cách như thế người gửi có thể lựa chọn tự giao hàng để tiết kiệm chi phí thay vì việc thuê ngoài dịch vụ COD hoặc dịch vụ shipper.

Giao hàng trong ngày
Giao hàng siêu tốc hiện đang rất được ưa chuộng (Ảnh: Internet)

Những dịch vụ giao hàng nội thành trong 1 giờ phổ biến

Để đáp ứng nhu cầu giao hàng trong thời gian ngắn, một số hình thức giao hàng xuất hiện và có thể vận tải hàng hóa trong một giờ ở một số khu vực nội thành TP.HCM.

Người gửi hàng có thể lựa chọn các dịch vụ giao hàng tư nhân, đồng thời hiện nay một số hội shipper thành phố được thành lập cho các nhu cầu giao hàng tiện lợi, đơn hàng nhỏ, chủ yếu là các mặt hàng đồ ăn nhanh.

Những dịch vụ này thường nhận hàng từ người gửi và giao hàng ngay lập tức, có bảng phí cố định cho từng quãng đường vận chuyển. Giá cước của những dịch vụ tự phát này khá rẻ, hàng hóa vận chuyển đa dạng tùy theo điều kiện có thể chở được. Những dịch vụ này rất phù hợp khi có nhu cầu vận chuyển ở khoảng cách gần, trong nội thành.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang cung cấp đa dạng các dịch vụ vận tải và dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành cả nước với thời gian chuyển phát nhanhgiá chuyển phát nhanh hợp lý. Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.