Khi nào shop online nên đầu tư dịch vụ ship COD toàn quốc?

Dịch vụ ship COD toàn quốc là một trong những dịch vụ được đông đảo shop online dùng nhiều hiện nay. Nhưng có phải shop online nào cũng nên dùng? Và nên dùng dịch vụ ship COD giá rẻ thế nào thì mới mang lại hiệu quả cho chủ shop và cả khách hàng?

Có nên đầu tư dịch vụ ship COD toàn quốc hay không?

Theo như tính chất của dịch vụ ship COD toàn quốc, đơn hàng của shop sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc kèm dịch vụ giao hàng thu tiền hộ. Như vậy, dù kinh doanh ở bất cứ địa điểm nào thì shop đều có thể nhận đơn hàng của khách hàng ở phạm vi toàn quốc. Dịch vụ ship COD toàn quốc đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các shop online và tạo điều kiện mua sắm thuận lợi cho khách hàng.

ship COD toàn quốc
Dịch vụ ship COD toàn quốc giúp các shop online có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh khắp cả nước (Ảnh: Twitter)

Với tâm lý mua hàng và thanh toán sau để đảm bảo được sự an toàn trong mua sắm thương mại điện tử thì hình thức ship cod đã trấn an được tâm lý mua hàng của khá nhiều khách hàng. Tận dụng ưu điểm này, các shop online sẵn sàng đầu tư dịch vụ eCommerce nhằm kích cầu mua sắm ở mọi miền trên toàn quốc. Không những phạm vi kinh doanh của chủ shop được mở rộng mà đồng thời shop cũng gia tăng được doanh thu bán hàng của mình.

Shop online nên đầu tư sử dụng dịch vụ ship COD toàn quốc khi nào cho hợp lý?

Việc đầu tư dịch vụ ship COD toàn quốc khi nào cũng là một trong những chiến lược phát triển kinh doanh mà shop nên cân nhắc và tính toán sao cho hợp lý. Chỉ nên đầu tư dịch vụ ship COD toàn quốc khi shop có những yếu tố sau:

  • Số lượng đơn hàng ngoại tỉnh gia tăng: Với lượng khách hàng ngoại tỉnh gia tăng ngày càng nhiều thì việc đầu tư cho dịch vụ vận chuyển COD toàn quốc là điều cần thiết. Shop có thể chỉ sử dụng đồng thời dịch vụ ship toàn quốc và dịch vụ ship COD toàn quốc. Mỗi dịch vụ đều có những thế mạnh khác nhau để khai thác và đáp ứng cho khách hàng và xoay vòng vốn của shop.
  • Mở rộng phạm vi kinh doanh: Trong chiến lược phát triển kinh doanh của mỗi shop, sẽ có một số shop có kế hoạch phát triển kinh doanh mở rộng. Một số mở rộng số lượng hàng hóa, một số lại mở rộng phạm vi kinh doanh… Lúc này, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh toàn quốc, liên tỉnh, liên vùng thì chắc chắn shop sẽ phải chuẩn bị cả khâu ship hàng. Lựa chọn và sử dụng dịch vụ ship COD toàn quốc cũng sẽ là một trong những dịch vụ cần được shop quan tâm và ứng dụng hiệu quả.
  • Tạo điểm nhấn riêng biệt: Cùng một món hàng, nếu chỉ có thể mua tại một địa điểm thì chắc chắn món hàng đó sẽ bị hạn chế khi tiếp xúc với nhiều nguồn khách hàng tiềm năng khác. Do vậy, nếu shop online đang có một chiến dịch bán hàng mới, hoặc có những sản phẩm mới muốn phục vụ quy mô rộng lớn thì hoàn toàn có thể thêm hình thức ship COD toàn quốc để gia tăng hiệu quả. Với điểm cộng là có thêm dịch vụ ship COD toàn quốc thì shop sẽ vẫn được ưu tiên chọn lựa hơn những shop khác.
ship COD toàn quốc
Nhất Tín hiện đang cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc với mức giá cước ưu đãi

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa uy tín có cung cấp các dịch vụ ship COD trong vùng và toàn quốc để đáp ứng các nhu cầu vận chuyển khác nhau của khách hàng, đặc biệt là các chủ shop bán hàng online và bán hàng trên các trang thương mại điện tử.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM, dịch vụ ship hàng Hà Nội của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.