Giao hàng ngay trong vài giờ phạm vi nội thành – Dịch vụ hiện đang phát triển sôi nổi

Các dịch vụ giao hàng trong ngày trở nên không thể thiếu trong hoạt động vận chuyển hàng hóa của các thành phố lớn cho nội thành và liên tỉnh. Người gửi có rất nhiều lựa chọn cho dịch vụ giao hàng nhanh nội thành từ các đơn vị vận chuyển. Nhiều dịch vụ được sử dụng phổ biến mang đến nhiều tiện lợi cho cả người gửi và người nhận với thời gian nhanh chóng trong vài giờ.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc

Đây là dịch vụ giao hàng trong ngày tối ưu nhất về thời gian vận chuyển khi người nhận có thể nhận hàng trong vòng 24h khắp các tỉnh thành. Với khu vực nội thành, người gửi có nhu cầu vận chuyển nhanh chóng thì chuyển phát hỏa tốc được coi là lựa chọn tốt nhất, chỉ mất 1 đến 2h để hàng hóa tới tận nơi trong thành phố.

Giao hàng trong ngày
Chuyển phát nhanh hỏa tốc là một trong những dịch vụ giao hàng có thời gian nhanh chóng nhất (Ảnh: Internet)

Hàng hóa sử dụng chuyển phát hỏa tốc được ưu tiên vận chuyển với độ an toàn cao, đặc biệt với những thành phố đông đúc người nhận có thể yên tâm cho bưu kiện của mình. Tuy nhiên vì tối ưu thời gian vận chuyển nên giá cước vận chuyển của chuyển phát hỏa tốc cao hơn so với các dịch vụ chuyển hàng trong ngày khác. Hiện tại có khá nhiều mức cước từ các đơn vị vận chuyển, nhưng Nhất Tín Logistics cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cùng giá cước hợp lý, ổn định cho nhu cầu giao hàng nội thành.

Chuyển phát nhanh thường

Chuyển phát nhanh thường hầu như được sử dụng phổ biến khi muốn giao hàng nội thành hoặc liên tỉnh. Với thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ mất từ 1-2 ngày cho chuyển phát liên tỉnh và vài giờ với khu vực nội thành, bất cứ loại hàng hóa nào bạn cũng có thể sử dụng chuyển phát thường. Đây là dịch vụ chất lượng khi người gửi chỉ cần giao hàng cho nhân viên tại chỗ và bưu kiện sẽ được giao ngay tới nơi nhận rất tiện lợi.

Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tiết kiệm ngay trên thị trường với các mức cước khác nhau và chất lượng không đồng đều, người gửi nên lựa chọn những dịch vụ uy tín và đáng tin cậy để hàng hóa được vận chuyển an toàn. Dịch vụ của Nhất Tín Logistics có thể giúp khách hàng giao hàng hiệu quả và nhanh chóng trong phạm vị nội thành, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng số lượng phương tiện lớn chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Giao hàng trong ngày khu vực nội thành

Đây là dịch vụ giao hàng ngay của các cá nhân hoặc đơn vị chuyên về giao hàng nội thành. Ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… hình thức này thường được dùng trong cửa hàng ăn uống, siêu thị hoặc các yêu cầu vận chuyển trong thành phố. Ưu điểm của hình thức giao hàng trong ngày này là đơn giản và nhanh chóng, cùng mức giá rẻ rất thích hợp cho nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ.  

giao hàng trong ngày
Nhất Tín đang ngày càng đẩy mạnh các dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành

Hàng hóa được vận chuyển bằng những chiếc xe máy nhỏ gọn và linh động, nên việc di chuyển trên các con phố trở nên dễ dàng. Cùng với những dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu đang từng ngày phát triển, hình thức giao hàng nhanh cũng bắt đầu được ưa chuộng và trở thành một phần không thể thiếu.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận chuyển Bắc Namgửi hàng quốc tế của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.