Có thể yêu cầu phương tiện vận chuyển hàng từ công ty chuyển phát nhanh?

Các công ty chuyển phát nhanh cung cấp nhiều dịch vụ vận tải hàng hóa như: dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, chuyển phát hỏa tốc…. sử dụng các phương tiện vận chuyển phổ biến hiện nay.  Nhiều hình thức kết hợp các phương tiện vận tải để chuyển phát, một số hình thức khác chỉ sử dụng một loại phương tiện xuyên suốt tuyến vận chuyển.

Yêu cầu phương tiện cho dịch vụ vận chuyển kết hợp

Chuyển hàng nhanh thường, chuyển phát hỏa tốc là những dịch vụ vận chuyển mà đơn vị dịch vụ vận tải thuê nhiều loại phương tiện khác nhau trên một tuyến giao hàng để rút ngắn thời gian cũng như đảm bảo điều kiện vận chuyển an toàn. Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát kết hợp, người gửi hàng không thể yêu cầu phương tiện vận chuyển theo mong muốn mà việc này sẽ do đơn vị vận tải sắp xếp để tiến hành giao hàng thuận tiện.

chuyển phát nhanh đường bộ
Dịch vụ chuyển phát kết hợp MES chính là cách kết hợp nhiều phương tiện vận tải

Đơn vị chuyển phát thường phải sử dụng thông qua các hãng vận chuyển kết hợp với phương tiện của công ty mình chuyển phát hàng hóa, vì thế việc dùng phương tiện cũng như lịch vận chuyển ra sao một phần phụ thuộc vào công ty vận tải là chính.

Tuy nhiên, mỗi hình thức chuyển phát thường đi kèm với loại phương tiện cụ thể, vì vậy nếu bạn muốn ưu tiên dùng phương tiện phù hợp với nhu cầu vận chuyển và thời gian giao hàng có thể lựa chọn hình thức chuyển phát thích hợp. Như chuyển phát hỏa tốc ưu tiên vận chuyển bằng máy bay hay vận chuyển đường bộ thường do nhiều loại xe tải chuyên chở.

Liệu có thể lựa chọn phương tiện vận chuyển cho chuyển phát nhanh  đường bộ

Khách hàng khi thuê dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ từ các công ty vận chuyển hàng hóa được quyền lựa chọn trọng tải xe thích hợp cho hàng hóa. Các dịch vụ vận chuyển nguyên xe, vận tải container cung cấp nhiều tải trọng khác nhau dành cho mỗi khối lượng yêu cầu chuyên chở. Lựa chọn loại xe tải chuyên chở phù hợp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển.

chuyển phát nhanh đường bộ
Chuyển phát nhanh đường bộ thường có sự kết hợp của nhiều phương tiện vận tải

Nhất Tín Logistics có dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ uy tín và chất lương, với số lượng phương tiện vận chuyển gần 212 chiếc để khách hàng lựa chọn, bao gồm nhiều xe tải trọng khác nhau như: 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn và nguyên container. Với hệ thống kho bãi trên khắp cả nước, Nhất Tín đảm bảo giao hàng tận nơi và an toàn trên khắp mọi miền đất nước cùng thời gian nhanh chóng nhất.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.