Có thể hẹn giờ chính xác với dịch vụ giao hàng tận nơi?

Các dịch vụ giao hàng tận nơi đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay, bất kể mặt hàng nào kinh doanh online khách hàng cũng đều ưa chuộng việc giao hàng tận tay. Chính những ưu điểm về thời gian và dịch vụ tận nơi mà hình thức mua sắm này được hầu hết chủ shop lựa chọn. Nhưng liệu họ có thể hẹn giờ chính xác cho người nhận lấy hàng không?

Thời gian vận chuyển chính xác sẽ tiện lợi hơn cho người nhận

1. Thời gian cam kết của các đơn vị chuyển phát

Với các dịch vụ giao hàng tận nơi, công ty chuyển phát thường đưa ra thời gian cam kết hàng hóa tới được tay người nhận cho từng khu vực các tỉnh, thành phố. Như dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay, áp dụng với khu vực nội thành và liên tỉnh có thời gian trả hàng từ 1-3 ngày tùy điều kiện vận chuyển. Mức cam kết trên từ đơn vị giao hàng tận nơi không cố định cụ thể mà sẽ nằm trong các mốc quy đinh. Khách hàng dựa trên các mốc thời gian để ước tính thời điểm mà bưu kiện sẽ đến nơi người nhận.

Mỗi doanh nghiệp chuyển phát có những mốc thời gian cam kết khác nhau tùy theo năng lực cũng như lợi thế cạnh tranh của họ trên thị trường, tuy nhiên nhìn chung khoảng thời gian này không có sự chênh lệch quá lớn với những dịch vụ phổ biến như chuyển phát nhanh, chuyển phát nhanh trong ngày

2. Hẹn giờ giao hàng cho dịch vụ chuyển phát tận nơi

Tuy thời gian chuyển phát nhanh không cố định nhưng khách hàng có thể yêu cầu nhân viên vận chuyển giao hàng vào thời điểm theo yêu cầu, đây là dịch vụ chuyển phát hẹn giờ mà hầu hết các công ty chuyển phát nhanh trong nước đều cung cấp.

Thời điểm mà người gửi yêu cầu không phải là bất kì thời gian nào mà phải có sự thỏa thuận phù hợp giữa 2 bên, thời gian nhân viên vận chuyển có khả năng giao hàng thông trường là trong giờ làm việc. Dịch vụ giao hàng hẹn giờ thích hợp cho  yêu cầu vận chuyển bưu kiện, bưu phẩm tới buổi tiệc sinh nhật, đám cưới, cuộc hẹn hoặc khi người nhận bị hạn chế về thời gian nhận hàng.

Bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ giao hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics.

3. Dịch vụ giao hàng hẹn giờ của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín áp dụng hình thức giao hàng hẹn giờ đối với tất các những dịch vụ giao hàng tận nơi như: chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, vận chuyển nguyên xe, ship COD… Dịch vụ Nhất Tín đảm bảo khách hàng dùng hình thức hẹn giờ được vận chuyển hàng hóa an toàn cũng như giao hàng đúng thời gian như yêu cầu tới người nhận. Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên vận chuyển giao hàng vào khung giờ yêu cầu trước khi bưu kiện đến nơi nhận hàng.

Đây là dịch vụ hỗ trợ nhu cầu cho người gửi mà không phát sinh chi phí bất kì, tuy nhiên người gửi và người nhận nên có sự thỏa thuận về thời gian hợp lý để việc giao hàng được suôn sẻ, nhanh chóng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh của Nhất Tín Logistics sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí qua HOTLINE: 1900.63.6688. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!