Cách tính phí ship COD của Nhất Tín Logistics

Trong nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh mà Nhất Tín Logistics đang cung cấp thì dịch vụ ship COD là dịch vụ nhận được sự quan tâm và ưa chuộng tại các thành phố lớn. Các hoạt động kinh doanh online phát triển mạnh mẽ và trở nên phổ biến nên nhu cầu ship COD ngày càng tăng. Trong đó, mỗi công ty dịch vụ sẽ có những hình thức tính phí ship COD khác nhau.

Dưới đây là cách tính phí ship COD mà Nhất Tín Logistics đang áp dụng khi gửi chuyển phát nhanh tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội:

Cách tính phí ship COD của Nhất Tín Logistics tại TP.Hồ Chí Minh

Đây là bảng phí ship COD đang được áp dụng tại thành phố Hồ Chí Minh:

phí ship cod

Phí ship COD trên được tính dựa trên từng mốc giá trị hàng hóa vận chuyển. Bao gồm 3 mốc giá trị: Từ 0 – 500.000đ, từ 500.000đ đến 1.000.000đ và trên 1 triệu.

Tại từng mốc giá trị hàng hóa sẽ áp dụng từng mức phí khác nhau cho hai địa chỉ giao hàng thu tiền hộ là tại địa chỉ khách hàng và văn phòng Nhất Tín. Nếu hàng hóa chuyển phát có giá trị trên 1.000.000đ thì cứ 1 triệu đồng tăng thêm sẽ cộng thêm mức phí cố định. Tại TP. Hồ Chí Minh là 8.000đ và 10.000đ.

Cách tính phí ship COD  tại Hà Nội của Nhất Tín Logistics

Đối với thị trường Hà Nội, Nhất Tín Logistcs áp dụng bảng phí ship COD như sau:

phí ship cod

Phí dịch vụ ship COD ở Hà Nội cũng được tính tương tự như tại Hồ Chí Minh cho từng mốc giá trị hàng hóa chuyển phát. Tuy nhiên khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ ship COD nếu hàng hóa luân chuyển giữa trung tâm các tỉnh thành phố.

Hiện nay, cách ship COD đang cực kỳ được ưa chuộng bởi những nhà bán hàng online trong nước và tại những trang thương mại điện tử lớn đều có hình thức giao hàng này. Hiểu thêm về cách tính phí sẽ giúp bạn có được chiến lược Logistics phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Để biết thêm về các dịch vụ chuyển phát nhanhchuyển phát nhanh trong ngày hoặc chuyển phát kết hợp MES của công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể tham khảo thông tin bằng cách đăng nhập vào trang web ntlogistics.vn, gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn các thông tin về giá dịch vụ một cách nhanh chóng và chính xác.