Có thể sử dụng nhiều dịch vụ vận tải của Nhất Tín Logistics trong cùng một lúc?

Nhất Tín là một trong những địa chỉ có dịch vụ vận tải tốt, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra là: “Có thể sử dụng nhiều dịch vụ vận tải Bắc Nam của Nhất Tín Logistics trong cùng một lúc được hay không? Vậy trong bài này Nhất Tín xin được đưa ra lời giải đáp cụ thể cho câu hỏi này.

Các dịch vụ vận tải của Nhất Tín đang được khách hàng đánh giá cao nhất là gì?

Dịch vụ chuyển phát nhanh

vận tải bắc nam

Chuyển phát nhanh là một trong những dịch vụ vận tải Bắc Nam được khách hàng ưa thích nhất

Dù bạn là người dân ở thành thị hay nông thôn, miền xuôi hay miền ngược, chỉ cần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín thì đơn hàng của bạn sẽ được đến tay người nhận của nó chỉ trong vài giờ đồng hồ. Đây là một dịch vụ thu hút lượng khách hàng đông đảo nhất của Nhất Tín hiện nay.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc

Đây là một dịch vụ dành riêng cho những khách hàng cần vận chuyển trong thời gian ngắn nhất, đòi hỏi phương tiện vận chuyển ở mức tối ưu nhất, dịch vụ này vẫn luôn “ăn khách”, đặc biệt là những đơn hàng là giấy tờ cần gấp.

Dịch vụ chuyển phát đường bộ

Dịch vụ chuyển phát đường bộ là hình thức vận chuyển phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên hình thức vận chuyển bằng đường bộ ở Nhất Tín vẫn luôn được khách hàng ủng hộ nhờ quá trình vận chuyển chuyên nghiệp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Dịch vụ Chuyển Phát Kết Hợp MES

Dịch vụ chuyển phát kết hợp là dịch vụ sử dụng kết hợp nhiều phương tiện vận chuyển như: hàng không, đường biển, đường bộ,.. sao cho hàng hóa đến với khách hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất nhưng giá thành vẫn được tiết kiệm ở mức tốt nhất.

Dịch vụ này phù hợp với những khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa đường dài, nhất là vận tải Bắc Nam, mặc dù thời gian vận chuyển có thể dài hơn khi sử dụng chuyển phát nhanh nhưng đổi lại giá thành lại thấp hơn, hàng hóa vẫn đảm bảo chất lượng, vận chuyển được nhiều hàng hóa, kể cả hàng hóa cồng kềnh, trọng lượng lớn.

Dịch vụ vận chuyển nguyên xe

vận tải bắc nam

Vận chuyển nguyên xe thích hợp để vận chuyển hàng khối lượng lớn và chuyển nhà

Dịch vụ vận chuyển nguyên xe phù hợp cho những khách hàng muốn hàng hóa của mình được chủ động về thời gian, địa điểm vận chuyển có thể linh hoạt mà hàng hóa vẫn được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.

Có thể sử dụng nhiều dịch vụ vận tải của Nhất Tín Logistics trong cùng một lúc?

Có rất nhiều khách hàng băn khoăn, không biết có thể sử dụng nhiều dịch vụ vận tải của Nhất Tín cùng một lúc hay không, câu trả lời luôn là có, bất cứ khi nào bạn muốn vận chuyển, số lượng hàng hóa nhiều hay ít, thời gian gấp hay thư thả, hàng có đặc tính như nào,… đều có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng nhanh của Nhất Tín Logistics.

Ví dụ như bạn muốn vận chuyển một lô hàng bằng dịch vụ gửi hàng nhanh cấp tốc vì số hàng này cần chuyển đến người nhận ngay lập tức, còn một lô hàng khác có thể đến muộn hơn vài ngày thì bạn hãy yên tâm, chỉ cần bạn liên lạc, nhất định Nhất Tín sẽ hỗ trợ, sao cho bạn tiết kiệm được một mức phí tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiến trình công việc.

Hi vọng Nhất Tín đã giải đáp thỏa mãn được câu hỏi của bạn, nếu bạn còn băn khoăn về các dịch vụ giao hàng, chuyển hàng quốc tế của Nhất Tín khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.