Không liên lạc được với Nhất Tín Logistics qua Hotline, bạn cần làm gì?

Số hotline được Nhất Tín Logistics công bố nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời khi sử dụng dịch vụ. Do đó, khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh, vận chuyển nguyên xe, dịch vụ ship COD… có phát sinh vấn đề thì khách hàng có thể gọi đến số hotline này để phản ánh tình hình.

Số hotline của Nhất Tín Logistics 

dịch vụ giao hàng nhanh
Nhất Tín trả lời các thắc mắc của khách hàng 24/7 qua số Hotline

Nhất Tín trang bị số Hotline 1900636688 để hỗ trợ khách hàng 24/7. Khách hàng có thể tìm thấy số hotline này trên các phương tiện truyền thông của Nhất Tín hoặc ngay trên các phương tiện vận chuyển của Nhất Tín, trên đồng phục của nhân viên… Với lượng nhân sự trực tổng đài đông đảo, Nhất Tín hỗ trợ tiếp nhận thông tin từ yêu cầu sử dụng dịch vụ đến phản ánh về các dịch vụ gửi hàng một cách nhanh chóng nhất.

Không liên lạc được với Nhất Tín Logistics qua Hotline, bạn cần làm gì?

Nhất Tín không chỉ trang bị duy nhất một kênh tiếp nhận thông tin với khách hàng. Nếu khách hàng không liên lạc được với Nhất Tín Logistics qua Hotline, thì khách hàng có thể sử dụng các giải pháp liên hệ khác như:

  • Gọi điện thoại trực tiếp cho đại lý, chi nhánh của Nhất Tín. Hiện nay, Nhất Tín đang sở hữu 177 chi nhánh/ bưu cục trên toàn quốc. Mỗi chi nhánh hay đại lý đều có số điện thoại riêng để liên hệ. Khách hàng đang ở gần chi nhánh/ bưu cục nào thì có thể liên hệ với bưu cục đó. Số điện thoại liên hệ của các chi nhánh được công khai công bố trên hệ thống website, ứng dụng trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng.
  • Tương tác trực tuyến qua khung hội thoại tại website của Nhất Tín. Hệ thống nhân sự trực giải đáp thông qua website cũng được Nhất Tín xây dựng bài bản. Để sử dụng cách này, khách hàng cần truy cập vào trang website của Nhất Tín. Gõ thông tin cần trao đổi trong khung hội thoại để được tương tác trực tuyến với nhân viên của Nhất Tín.
dịch vụ giao hàng nhanh
Khách hàng có thể chat trực tiếp qua website của Nhất Tín để được hỗ trợ

Hai giải pháp trên đều có khả năng tiếp nhận thông tin và tiến hành giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Nhất Tín.

Nếu hai giải pháp vẫn chưa giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của mình mà vẫn không liên hệ được số hotline thì giải pháp cuối cùng mà khách hàng nên thực hiện là đến trực tiếp địa chỉ bưu cục/ chi nhánh gần nhất để phản ánh nhu cầu của mình. Tại các địa chỉ bưu cục/ chi nhánh của Nhất Tín, nhân viên sẽ tiếp nhận đồng thời có những giải đáp rõ ràng nhất cho khách hàng.

Việc không liên lạc được với tổng đài là trường hợp không mong muốn. Tuy nhiên với số lượng khách hàng liên hệ hotline Nhất Tín hàng ngày khá cao thì không phải lúc nào nhân sự tổng đại cũng có thể đáp ứng nhanh ngay lập tức tất cả các cuộc gọi. Vì vậy sẽ có trường hợp khách hàng không liên hệ được vào số hotline. Đây là tình huống ngoài mong muốn của Nhất Tín. Hy vọng các kênh hỗ trợ khác có thể giúp khách hàng liên hệ với Nhất Tín một cách nhanh chóng nhằm giảm thiểu những ảnh hưởng không đáng có vì chậm trễ.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyểngửi hàng nhanh đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế… với thời gian giao hàng nhanh chóng và chi phí vận chuyển hàng hóa phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.