Đặc điểm nhận biết các nhân viên giao nhận của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, chuyển hàng quốc tế trong và ngoài nước. Với logo Nhất Tín nền vàng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe tải chở hàng màu vàng nổi bật trên các tuyến đường ở những thành phố lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn là điểm nhấn trong mắt khách hàng khi tiếp xúc cũng như sử dụng dịch vụ.

Giới thiệu về Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín, chuyên cung ứng các dịch vụ bưu chính trong phạm vị nội thành, liên tỉnh và quốc tế. Trong đó lĩnh vực dịch vụ chính mà công ty cung ứng là nhận và chuyển phát tận nơi: thư báo, bưu phẩm bưu kiện, tài liệu, chứng từ…  Ngoài ra Nhất Tín còn cung cấp các dịch vụ phổ biến như chuyển phát nhanh đường bộ, chuyển phát hỏa tốc, ship COD.

Màu vàng và đen là hai màu nhận diện của Nhất Tín Logistics

Ngày 02/06/2014 Nhất Tín được thành lập với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh cùng 8 chi nhánh khác tại những thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ.

Tháng 5/2015 Nhất Tín mở rộng bưu cục, phát triển hệ thống nhận ship hàng ở khắp 63 tỉnh thành lên đến 100 điểm.

Đội ngũ nhân viên Nhất Tín Logistics

Nhất Tín hiện có đội ngũ nhân viên rất đông đảo với gần 1427 người, bao gồm cả nhân viên hỗ trợ và nhân viên giao hàng. Ngoài ra còn có hơn 300 đối tác trên khắp cả nước và tổng số xe vận chuyển trên toàn bộ các bưu cục gần 212 xe với nhiều trọng tải khác nhau.

Đội ngũ nhân viên Nhất Tín được đào tạo chuyên nghiệp, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc. Khách hàng có thể nhận ra nhân viên giao nhận của Nhất Tín Logistics thông qua chiếc áo thun đen, cổ vàng cùng logo Nhất Tín sau lưng áo. Đây là trang phục chung dành cho tất cả nhân viên công ty mà khó có thể nhầm lẫn với bất kì đơn vị vận chuyển nào khác. Đồng thời nhân viên Nhất Tín luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, vui vẻ khi làm việc cũng như tiếp xúc với khách hàng cần tư vấn, sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ của Nhất Tín Logistics

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa, Nhất Tín hiện đang cung cấp nhiều hình thức chuyển phát phù hợp với nhiều nhu cầu chuyển phát hàng hóa:

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng và nhận chở hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.