Dịch vụ shipper giao đồ ăn, quần áo ngày càng phát triển!

Hiện nay, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng… với thiết bị có kết nối mạng là có thể mua được rất nhiều hàng hóa ngay tại chỗ như đồ ăn, quần áo, mỹ phẩm… Đáp ứng nhu cầu đó thì loại hình giao hàng nội tỉnh và liên tỉnh cũng phát triển theo như sự xuất hiện của nghề shipper hoặc các công ty chuyển phát nhanh.
dịch vụ chuyển phát nhanh
Nhu cầu giao hàng của các nhà hàng và shop online đang phát triển hơn bao giờ hết (Nguồn ảnh: Internet)

Chuyển phát giao hàng trong kinh doanh giúp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mọi nơi

Internet ngày nay đang rất phát triển được phủ sóng khắp mọi nơi. Vì thế tại những thành phố phát triển dân cư đông đúc như TP.HCM, Hà Nội… thì nhân viên văn phòng dành chủ yếu thời gian tại nơi làm việc. Khi họ có nhu cầu ăn uống hay mua sắm vào thời gian rảnh chỉ cần vài thao tác hàng hóa đã có thể giao tới tận nơi nhanh chóng từ nhân viên chuyển phát. Chính vì thế, các dịch giao hàng tận nơi TPHCM, dịch vụ ship hàng Hà Nội cho các shop online rất phát triển.

Các nhân viên giao hàng có thể là nhân viên của cửa hàng hoặc từ các dịch vụ của công ty chuyển phát nhanh. Nhờ đó nhu cầu của ăn uống của bạn hay niềm vui khi được mua sắm những món đồ ưa thích kịp thời không còn là vấn đề quá khó khăn và bạn cũng chẳng cần làm bất cứ việc gì ngoài việc trả tiền cho hóa đơn của mình. Dịch vụ giao hàng nhanh đồ ăn, quần áo cũng ngày càng được chú trọng và chuyên nghiệp để theo kịp xu thế, đi đôi với những phương châm như nhanh –  đúng giờ – tiết kiệm chi phí.

Vận chuyển E-commerce
Chiến lược vận chuyển hàng là “bí quyết” kinh doanh online thành công (Nguồn ảnh: Internet)

Chuyển phát giao đồ ăn, quần áo – Thị trường ngày tiềm năng

Khác với việc tới trực tiếp cửa hàng hay nơi bán để mua hàng hóa, như nhân viên văn phòng phải làm việc tại chỗ và không có nhiều thời gian để ra ngoài, còn có thể mất thêm nhiều thời gian vì kẹt xe, đường xa, thời tiết… Sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn thưởng thức các món ăn yêu thích tại văn phòng.

Bên cạnh đó, mua sắm từ xa cũng mang đến nhiều bất tiện. Nếu trước đây phải tới trực tiếp để mua thì bây giờ chỉ cần thông qua dịch vụ và một ít chi phí là bạn có thế sở hữu những món đồ yêu thích dù cửa hàng có ở xa nơi bạn sống.

Vì thế, đi cùng với sự phát triển của đất nước, con người ngày càng bận rộn, cuộc sống ngày càng nâng cao, việc những dịch vụ cộng thêm như giao hàng cũng trở nên quan trọng hơn và được đề cao trong kinh doanh. Có thể nói, trong tương lai, sự nở rộ của các dịch vụ chuyển phát thức ăn, quần áo là chắc chắn và sẽ được chuyên môn hóa hơn nữa.

chuyển phát giao đồ ăn
Đối với doanh nghiệp nhỏ, thuê ngoài dịch vụ giao hàng là lựa chọn tốt (Nguồn ảnh: Internet)

Chuyển phát trong hoạt động kinh doanh tạo nên thị trường sôi động cho ngành Logistics

Thị trường có nhu cầu ắt hẳn sẽ sinh ra nguồn cung để đáp ứng, nếu như trước đây, FoodPanda đã đến và đi như một cơn lốc thì giờ đây sự phát triển của DeliveryNow chính là minh chứng cho việc dịch vụ chuyển phát giao đồ ăn đã phát triển mạnh mẽ và đi vào đời sống như thế nào.

Các cửa hàng, dịch vụ ăn uống bắt đầu tìm đến các dịch vụ giao hàng để hoàn thành một phần hệ thống. Các thương hiệu lớn còn có cả bộ phận giao hàng riêng và giao hàng tận nơi hầu như là dịch vụ bắt buộc phải có của các cửa hàng kinh doanh hiện nay.

Công ty chuyển phát nhanh từ đó không chỉ quan tâm đến các dịch vụ truyền thống như ship hàng liên tỉnh, quốc tế còn đầu tư nhiều cho chuyển phát trong thành phố cho mục đích ăn uống, mua sắm, giá trị mang lại không thua kém các dịch vụ chủ lực của doanh nghiệp. Dịch vụ chuyển phát dành cho các mục đích này sẽ được nâng cao giá trị từ thái độ nhân viên giao hàng cho đến quy trình làm việc.

Hiện nay, các cửa hàng trà sữa, cà phê, thức ăn nhanh hầu như đều có liên kết tới các dịch vụ chuyển hàng. Tại các trang web giao hàng thức ăn bạn còn có thể tìm thấy các thương hiệu mới, sản phẩm giảm giá, chương trình khuyến mãi, vừa có thể ăn uống thỏa thích tại nhà, nơi làm việc vừa tiết kiệm được chi phí nếu mua số lượng lớn so với phải tự mình đi mua.

Bởi thế, nếu bạn đã đang và sẽ mở một dịch vụ ăn uống hoặc kinh doanh thời trang thì nghĩ ngay từ đầu đến dịch vụ giao hàng online thuê ngoài chưa bao giờ là quá sớm cả.

Nhất Tín Logistics là đơn vị chuyên nhận chở hàng, cung cấp dịch vụ shipper uy tín cho những shop online với ưu điểm mạnh về nghiệp vụ và sự thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốcchuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.