Thuê xe tải vận chuyển nội thành, trọng lượng giới hạn là bao nhiêu?

Dịch vụ thuê xe tải từ các công ty vận tải hàng hóa không còn là một dịch vụ quá mới tại khu vực TP.HCM. Bởi trong quá trình hoạt động sản xuất, buôn bán và kinh doanh thương mại các doanh nghiệp đều có nhu cầu cần thiết để vận chuyển, trao đổi hàng hóa. Đặc biệt với một trong hai điểm kinh tế lớn của cả nước thì việc này còn diễn ra rất tấp nập, nhiều lúc còn có trường hợp cung không đủ cầu.

Trên thị trường, không thiếu các công ty vận tải hàng hóa cho thuê xe tải có mặt tại mọi địa bàn trên khu vực thành phố, tập trung nhiều ở các khu vực vùng ven, dễ dàng di chuyển và đậu đỗ xe. Tuy vậy, không phải đơn vị nào cũng thật sự đảm bảo uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không những thế, chi phí để thuê xe tải không phải lúc nào cũng cố định, đặc biệt là mùa cao điểm, nên dù cung cao nhưng vẫn không đủ cầu là do đó.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
Xe tải là phương tiện vận chuyển được ưa chuộng hàng đầu bởi các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Tại sao nên thuê xe vận tải nội thành?

Hiện nay tại khu vực TP.HCM, các công ty vận tải hàng hóa tập trung sử dụng chủ yếu 2 loại phương tiện là vận chuyển xe máy và vận chuyển xe tải là chính. Việc này nằm ở đặc thù về cơ sở hạ tầng tại khu vực này. Dù mức độ phổ biến sử dụng phương tiện xe máy là chính nhưng dịch vụ thuê xe tải vẫn được nhiều người sử dụng, bởi lý do:

  • Xe tải với thùng xe lớn, phù hợp để vận chuyển các hàng hóa có kích thước lớn
  • Có sức chứa lớn, nên các dịch vụ ship hàng TP.HCM không cần phải lo lắng về khối lượng trọng tải của hàng hóa
  • Phù hợp để di chuyển trên các đoạn đường cao tốc, nên thường giao hàng nhanh chóng hơn so với phương tiện xe máy
  • Khi vận chuyển hàng hóa đến các khu vực vùng ven tại TP.HCM có khi còn tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dịch vụ giao hàng bằng xe máy

Đặc biệt, khi thuê dịch vụ xe tải vận chuyển, bạn không cần phải lo lắng về giới hạn khối lượng hàng hóa của bản thân. Bởi thường các loại xe tải có tải trọng lên đến hơn 1 tấn. Với các loại sản phẩm chỉ vận chuyển trong nội thành thì không cần phải quá lo lắng có thể vượt qua tải trọng của xe yêu cầu, vi phạm về luật giao thông đường bộ.

dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ
Để chọn dịch vụ thuê xe tải phù hợp, bạn phải dựa trên nhiều tiêu chí.

Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thuê xe tải của công ty vận tải hàng hóa?

Với số lượng các công ty vận tải hàng hóa nhiều như hiện nay tại TP.HCM thì lựa chọn cho mình một nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo là khá khó khăn. Nên chúng ta cần một số tiêu chí đánh giá nhằm lựa chọn cho mình một nhà cung cấp thật ưng ý:

  • Đội ngũ phương tiện xe tải chất lượng, được bảo trì thường xuyên, khả năng vận hành ổn định
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức về nghiệp vụ, hướng dẫn đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng
  • Dịch vụ đảm bảo, có đầy đủ các cam kết về rủi ro và chi phí hợp lý, giá cả được niêm yết rõ ràng.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang cung cấp đa dạng các dịch vụ vận tải và dịch vụ vận chuyển 63 tỉnh thành tận nơi với thời gian chuyển phát nhanhgiá chuyển phát nhanh hợp lý. Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.