Ship hàng ra đảo, liệu có quá khó khăn cho dịch vụ vận chuyển?

Hiện nay vận chuyển, ship hàng toàn quốc đang là xu hướng trong ngành logistics. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc vận chuyển đến các thành phố lớn mà nhu cầu vận chuyển hàng đến đảo xa cũng ngày càng gia tăng. Vậy liệu việc ship hàng ra đảo có gặp quá nhiều khó khăn khi vận chuyển hàng hóa không? Hãy cùng Nhất Tín Logistics tìm hiểu vời bài viết dưới đây.

Ship hàng ra đảo
Ship hàng ra đảo liệu có gây khó dễ cho các dịch vụ vận chuyển. (Ảnh: Internet)

Ship hàng toàn quốc, ship hàng ra đảo thường gặp khó khăn về địa lý

Khi ship hàng ra đảo thì khó khăn cần nói đến là vị trí địa lý, địa hình xa xôi và gặp nhiều trở ngại. Để ra đảo, phương tiện vận tải đường biển chủ yếu là tàu, hoặc đối với những đảo lớn, có sân bay thì có thể ship hàng bằng máy bay. Do địa hình không giống như ở đất liền nên trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ có nhiều rủi ro nhất định.

Tuy nhiên, với Nhất Tín Logistics thì mọi dịch vụ ship hàng toàn quốc đều không quá khó khăn. Hàng hóa của bạn sẽ được giao đến nơi an toàn và nhanh chóng.

  • Thủ tục thông quan nhanh chóng, hồ sơ đầy đủ và đúng theo quy định
  • Nhất Tín cam kết sẽ giao đúng theo thời gian quy định, với các hàng hóa có giá trị cao, bạn sẽ được hỗ trợ mua các loại bảo hiểm hàng hóa.
  • Cung cấp các dịch bốc dở hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng đối với những mặt hàng nặng, với số lượng nhiều.
  • Bên cạnh đó, Nhất tín còn có nhiều gói dịch vụ với nhiều ưu đãi để khách hàng dễ dàng chọn lựa.
ship hàng ra đảo
Di chuyển từ đất liền ra đảo chỉ có thể sử dụng tàu thuyền hoặc máy bay (Ảnh: 2sao)

Thời tiết cũng là yếu tố khó khăn khi ship hàng ra đảo và ship hàng toàn quốc

Các đảo nằm ở vùng biển thường chịu tác động nhiều bởi thời tiết như bão, lũ. Chính vì thế, việc vận tải hàng hóa ra đảo thường gặp khó khăn và không đảm bảo được chính xác thời gian vào những mùa thời tiết không ổn định.

Tuy nhiên, với những dịch vụ giao hàng uy tín, bạn sẽ được thông báo đầy đủ về thời gian hàng hóa giao đến nơi. Trong thời gian chờ đợi, hàng hóa của bạn sẽ được dự trữ an toàn trên đất liền trong kho của công ty vận chuyển. Tới khi thời tiết ổn định, hàng hóa sẽ được vận chuyển theo tàu thuyền và giao hàng tận nơi.

Cũng bởi những yếu tố khó khăn trên, hầu như các dịch vụ chuyển phát nhanh quy mô nhỏ sẽ không nhận vận chuyển ra đảo hoặc nhận với giá rất cao. Với những dịch vụ lớn như bưu điện hay Nhất Tín Logistics, với hệ thống bưu cục bao phủ khắp 63 tỉnh thành, bạn có thể liên hệ để tìm hiểu về dịch vụ này.

Tự tin với mức giá cước chuyển phát nhanh cạnh tranh cùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa dạng, chuyên nghiệp, Nhất Tín Logistics sẽ hỗ trợ mang hàng hóa của bạn đến tận nơi bạn cần. Nhanh liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 1900.63.6688 nhé!