Dịch vụ ship hàng, giao hàng thu tiền hộ uy tín của Nhất Tín Logistics

Dịch vụ ship hàng thu tiền là một trong những dịch vụ giao hàng được Nhất Tín Logistics cung ứng cho khách hàng. Với dịch vụ này, Nhất Tín Logistics sẽ thay khách hàng tiến hành vận chuyển và thu tiền hộ khách hàng với các đơn hàng khác nhau. Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Nhất Tín Logistics sẽ mang lại cho khách hàng của mình dịch vụ giao hàng thu tiền uy tín và chất lượng.

dịch vụ ship hàng thu tiền hộ
Các công ty vận chuyển hàng đầu thường có thời gian cam kết hợp lý.
(Ảnh: iStock)

I. Ưu điểm của dịch vụ ship hàng thu tiền hộ

Hình thức giao hàng thu tiền phát triển chính là do nhu cầu sử dụng dịch vụ này càng nâng cao từ phía khách hàng. Xuất phát từ sự phát triển của ngành thương mại điện tử, khách hàng cũng như người mua hàng mong muốn nhận được sự tiện lợi trong quá trình mua bán.

Hình thức thanh toán sau khi nhận được hàng đã tạo được sự an tâm cho người mua từ đó thúc đẩy nhu cầu mua bán online ngày một nhiều hơn.

4 Điểm tuyệt vời của hình thức giao hàng thu tiền uy tín này là:

  • Người mua hàng hoàn toàn an tâm khi mua hàng hóa;
  • Người bán hàng có thể thúc đẩy doanh thu cao hơn khi đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
  • Tiền thu hộ được thanh toán và kiểm soát theo chính sách phát triển riêng của mỗi công ty vận chuyển hàng hóa;
  • Giá thành không cao hơn so với việc giao hàng không thu tiền.

II. Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ uy tín của Nhất Tín Logistics

1. Dịch vụ ship COD của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics là công ty vận tải chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh có kèm giao hàng thu tiền hộ (cách ship COD). Tuy là thương hiệu mới thành lập trong ngành vận chuyển nhưng Nhất Tín Logistics đã đáp ứng được nhu cầu của thời đại công nghệ đối với công ty vận chuyển hàng hóa. Theo đó, tất cả khách hàng của Nhất Tín Logistics đều có thể sử dụng dịch vụ ship hàng uy tín với chất lượng dịch vụ bảo đảm.

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của Nhất Tín.
(Ảnh: iStock)

2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ ship hàng thu tiền hộ Nhất Tín

Đối với dịch vụ giao hàng thu tiền, Nhất Tín Logistics luôn đảm bảo đặt uy tín cũng như lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vì thế dễ dàng nhận thấy những ưu điểm nổi bật của dịch vụ này do Nhất Tín Logistics cung cấp là:

  • Chấp nhận nhận và giao hàng tận nơi có thu tiền hộ theo yêu cầu ký kết với khách hàng trước đó. Hiện tại, tại những thành phố lớn, Nhất Tín Logistics tiến hành hỗ trợ nhận hàng và giao hàng tận tay cho khách hàng theo hình thức giao hàng thu tiền uy tín. Trong tương lai xa, hình thức này sẽ được Nhất Tín Logistics mở rộng hơn nữa để phủ sóng khắp các huyện, xã trên cả nước;
  • Phí sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ được áp dụng theo các bảng giá chuyển phát nhanh của Nhất Tín với cam kết minh bạch, rõ ràng để khách hàng dễ dàng tra cứu. Khách hàng có thể truy cập website https://ntlogistics.vn/ hoặc cài đặt ứng dụng Nhất Tín trên điện thoại di động;
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ được tối ưu chi phí nhất nhằm đảm bảo lợi ích cho khách hàng;
  • Thanh toán lại tiền thu hộ theo hình thức gửi trực tiếp hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng;
  • Đảm bảo tốc độ nhận và giao hàng theo đúng cam kết của Nhất Tín Logistics theo cách vùng miền đã quy đinh.

III. Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ uy tín được đảm bảo bởi các quy định và chính sách với khách hàng

1. Đảm bảo nhận đúng số tiền thu hộ của quý khách

Sự uy tín mà Nhất Tín nhắc đến ở đây chính là sẽ đảm bảo với khách hàng về số tiền thu hộ sẽ gửi trả cho khách hàng luôn đúng với số tiền mà Nhất Tín nhận. Khi sử dụng dịch vụ ship COD của công ty.

Nhất Tín đảm bảo nhân viên giao nhận sẽ nhận đúng với số tiền thu hộ mà khách yêu cầu cho đơn hàng đó, tuyệt đối không phát sinh các trường hợp nhận viên giao nhận gian lận trong việc thu hộ hay thu phí ship COD nhiều hơn so với quy định của đơn hàng đó.

Tiền COD mà công ty đã thu hộ cũng sẽ được hoàn trả về khách hàng trong thời gian sớm nhất và đẩy đủ số tiền của các đơn hàng.

2. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa của Nhất Tín Logistics

Là một công ty dịch vụ chuyển hàng, Nhất Tín sẽ cố gắng hết sức có thể để không xảy ra các trường hợp như: hàng hóa bị đánh tráo, thất thoát, nhân viên làm hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển hay chênh lệch phí thu hộ giữa các bên… Để làm được điểu này, Nhất Tín luôn có vòng phỏng vấn kỹ càng tất cả các nhân viên trước khi vào làm.

3. Nhân viên nghiệp vụ tốt, được bồi dưỡng kỹ năng ngành nghề

Trong quá trình làm việc, công ty cũng luôn có các khóa bồi dưỡng kỹ năng ngành nghề… để mỗi nhân viên giao nhận của Nhất Tín đều là những người làm việc uy tín, chất lượng. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng và đánh giá được chất lượng dịch vụ của công ty.

Dịch vụ ship hàng uy tín của Nhất Tín Logistics còn có thể được ký kết hợp đồng rõ ràng cho những đối tác lớn với số lượng và giá trị hàng hóa lớn. Nhất Tín Logistics muốn đảm bảo giá trị hàng hóa cho chính khách hàng của mình khi chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển do Nhất Tín cung cấp.

Để sử dụng dịch vụ ship hàng thu tiền hộ uy tín do Nhất Tín Logistics cung cấp khách hàng có thể liên hệ qua số Hotline dịch vụ 1900.63.6688 hoặc các chi nhánh giao nhận, đại lý của Nhất Tín Logistics để được nhân viên hỗ trợ đăng ký và sử dụng dịch vụ một cách nhanh nhất.