Nhất Tín Logistics có nhận vận chuyển ô tô?

Nhất Tín Logistics là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Khách hàng sẽ được phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa với các phương tiện phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả vận chuyển tối đa. Đặc biệt, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển mà Nhất Tín Logistics khai thác nhiều gói dịch vụ khác nhau như: dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng trong ngày, vận chuyển E-commerce

vận chuyển xe hơi
Nhu cầu vận chuyển xe hơi ngày càng gia tăng (Ảnh: Internet)

Nhất Tín Logistics có cung cấp dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện hay không?

Cũng như những đơn vị vận chuyển khác, Nhất Tín Logistics khai thác dịch vụ vận chuyển khá hiệu quả cho nhiều loại hình vận chuyển khác nhau. Không những khai thác ở những tuyến đường ngắn mà còn khai thác ở những tuyến đường dài, ngoại tỉnh. Hơn nữa, việc sử dụng đa dạng loại hình phương tiện hỗ trợ vận chuyển đã tạo điều kiện cho Nhất Tín Logistics đáp ứng nhiều nhu cầu vận chuyển của khách hàng hơn.

Với hệ thống chi nhánh, bưu cục trải dài khắp các tỉnh thành, Nhất Tín Logistics là đơn vị vận chuyển có năng lực cũng như tiềm năng cung ứng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa có quy mô toàn quốc cho khách hàng. Hơn nữa, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và tiện lợi.

Riêng đối với dịch vụ vận chuyển phương tiện giao thông, Nhất Tín Logistics hiện đã cung cấp dịch vụ vận chuyển xe máy khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, dịch vụ vận chuyển ô tô thì hiện tại Nhất Tín Logistics chưa đưa vào khai thác. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu có thể tham khảo thêm các dịch vụ cung ứng khác phù hợp hơn.

Dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện

Hiện nay trên thị trường, dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện mà khách hàng có thể sử dụng như:

  • Vận chuyển ô tô bằng xe vận tải có tải trọng nhỏ và lớn hoặc các xe siêu trường, siêu trọng.
  • Vận chuyển ô tô bằng máy bay.
  • Vận chuyển ô tô bằng tàu lửa.
Vận chuyển xe hơi
Vận chuyển xe hơi đa phương tiện là cách tối ưu nhất để gửi xe đi xa (Ảnh: introinto)

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện

  • Dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện được sử dụng nhằm gia tăng lợi ích của khách hàng một cách tối ưu nhất. Theo đó, dưới sự hỗ trợ của các loại phương tiện sẽ đảm bảo ô tô đến tay khách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Sử dụng dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện góp phần làm giảm các chi phí phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển. Từ đó, gia tăng lợi ích cho chính khách hàng.
  • Tận dụng khai thác mạng lưới hệ thống chi nhánh, bưu cục có sẵn của đơn vị vận chuyển nên có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển mọi nơi trên phạm vi toàn quốc.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện cần lưu ý gì?

Cũng như những loại hàng hóa cần vận tải Bắc Nam khác, vận chuyển ô tô là vận chuyển loại hàng hóa đặc biệt. Do đó, dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện ra đời đã đáp ứng nhu cầu vận chuyển ô tô của khách hàng. Để tối ưu hóa hiệu quả mà dịch vụ mang lại thì khách hàng nên đánh giá nhu cầu đồng thời thực hiện khảo sát cùng với đơn vị dịch vụ chuyển hàng để có được sự lựa chọn sử dụng dịch vụ hợp lý. Sử dụng một hay nhiều phương tiện kết hợp để hoàn thành việc vận chuyển ô tô là lựa chọn cũng như khuyến cáo từ phía đơn vị vận chuyển.

Ngoài ra, những thỏa thuận khác liên quan đến vấn đề sử dụng dịch vụ vận chuyển ô tô đa phương tiện như bốc dỡ, đóng gói, che đậy, địa điểm thời gian giao nhận hay chi phí đơn giá vận chuyển thì khách hàng cũng nên trao đổi trước với đơn vị vận chuyển. Lưu ý, mỗi loại xe ô tô sẽ có loại phương tiện vận chuyển kết hợp phù hợp và thông thường các loại xe ô tô sẽ được vận tải container vận chuyển.