Nhân viên giao hàng có hỗ trợ mang hàng lên chung cư, văn phòng… không ?

Hình thức vận chuyển COD mang lại rất nhiều sự tiện lợi và khả năng mua sắm an toàn khi khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà là có thể thoải mái mua sắm online. Khi sử dụng dịch vụ COD từ đơn vị uy tín, nhân viên giao hàng luôn hỗ trợ nhận hàng tại shop và giao hàng đến tận nơi theo địa chỉ cho người nhận.

Nhận và giao hàng tận nơi khi dùng dịch vụ ship COD

Dịch vụ giao hàng nhanh hiện này hầu hết đều có hỗ trợ nhận hàng tận nơi từ người gửi hoặc người gửi có thể mang bưu kiện đến trực tiếp các bưu cục công ty chuyển phát nhanh. Điểm đặc trưng của hình thức ship hàng kèm COD là nhân viên giao hàng trực tiếp tận tay người nhận và thu hộ tiền hàng nếu người nhận đồng ý nhận bưu kiện. Vì thế, để dễ dàng và thuận tiện trong việc kiểm tra hàng và thu hộ tiền hàng từ khách, nhân viên gửi hàng nhanh đều hỗ trợ giao hàng đến tận tay, thậm chí mang đơn hàng lên chung cư, văn phòng người nhận.

vận chuyển COD
Với dịch vụ COD, nhân viên giao hàng sẽ hỗ trợ giao đến tận nơi (Ảnh: LinkedIn)

Thông thường, trước khi hàng hóa được mang đến, nhân viên giao hàng của công ty chuyển phát sẽ thông báo trước tới người nhận, tùy vào thỏa thuận giữa hai bên mà có thể giao hàng theo địa chỉ trên vận đơn hoặc địa điểm chỉ định thuận tiện cho việc nhận hàng. Nếu đơn hàng không quá nặng, nhân viên giao hàng luôn trực tiếp mang bưu kiện lên tận nơi người nhận để đảm bảo việc thanh toán suôn sẻ, thành công. 

Dịch vụ ship COD của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logistics hỗ trợ dịch vụ ship COD uy tín, nhân viên giao hàng tận nơi cho khách, đảm bảo hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển và hoàn tiền với thời gian ngắn cho chủ shop.

Nhất Tín mang tới dịch vụ tiện lợi này trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Bạn có thể tham khảo bảng giá phí ship COD của Nhất Tín dưới đây:

Số tiền thu hộ/khách gửi

(VNĐ)

Trả tiền tại văn phòng NT

(VNĐ)

Trả tiền tại địa chỉ khách hàng

VNĐ)

Đến 500.000đ 13.000 18.000
Từ 500.000đ đến 1.000.000đ 18.000 24.000
Giá cộng thêm cho 1 triệu tiếp theo (VNĐ/triệu)
Trên 1.000.000 8.000 10.000
  • Giá trên tính bằng VNĐ và đã bao gồm 10% VAT.
  • Khu vực áp dụng: cho tất cả các thị xã và trung tâm các tỉnh thành.
  • Thời gian: 2-3 ngày

Đây chỉ là chi phí riêng cho dịch vụ kèm theo cách ship COD. Công thức ước tính chi phí chung cho cả hoạt động vận chuyển có kèm ship COD là:

Chi phí chuyển phát =  Chi phí cho loại hình vận chuyển + Chi phí dịch vụ ship COD

vận chuyển COD
Nhận hàng rồi trả tiền là ưu điểm của dịch vụ vận chuyển COD (Ảnh: Internet)

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ ship hàng Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,… và vận chuyển hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.