Đơn hàng nội thành: Nhân viên nhận hàng giao luôn hay phân phối về kho

Tại Nhất Tín Logistics, các tư vấn viên thường xuyên phải nhận những câu hỏi: “Nhân viên nhận hàng giao luôn hay phân phối về kho?”. Đặc biệt là đối với các dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM, dịch vụ ship hàng Hà Nội và các thành phố lớn đây luôn là điều quan tâm nhất đối với các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của Nhất Tín Logistics.

Kinh doanh online hiện nay đang rất phát triển thị thị trường thương mại điện tử Việt Nam, nhất là tại hai khu vực thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Do đó, đối với các khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín Logistics đều mong muốn hàng hóa của mình đến tay khách hàng một các nhanh nhất để giúp tăng tính cạnh tranh về dịch vụ cho khách hàng.

Vì thế khách hàng luôn thắc mắc các sản phẩm khi gửi bằng dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM của mình sẽ được được phân phối về kho hay giao hàng ngay sau khi nhận. Việc này giúp khách hàng quản lý được lịch trình hàng khi nào đến tay khách hàng, như vậy vừa có thể quản lý cũng như tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết cho khách hàng khi mua.

phí ship cod
Ship hàng nội thành thường rất nhanh chóng, vậy đơn hàng của bạn sẽ được giao ngay khi nhân viên đến nhận?

Quy trình của dịch vụ giao hàng tận nơi

Hầu hết các đơn hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng nội thành đều được giao trong ngày với mong muốn hàng được gửi đến tay người nhận một cách nhanh nhất trừ khi nào các đơn hàng được chủ cửa hàng hoặc các shop kinh doanh online chốt và buồi chiều tối thì sẽ được chuyển sang sáng ngày hôm sau.

Với mục tiêu tiết kiệm thời gian nên khi nhận được đơn hàng cần vận chuyển, các chủ shop sẽ phải đóng gói hàng trước. Sau đó, các nhân viên giao nhận hàng sẽ đến tại cửa hàng để nhận đơn hàng. Sản phẩm được kiểm tra theo mã vận đơn, dán tem xác nhận và được nhân viên đánh dấu đã nhận vận đơn. Sau đó hàng sẽ được chuyển đến tay khách hàng của bạn trong thời gian sớm nhất.

các loại hàng hóa
Hầu hết các dịch vụ vận chuyển sẽ chuyển về bưu cục và phân phối giao ngay. (Ảnh: InsideHook)

Tại sao nhân viên không phân phối về kho?

Hầu hết các đơn hàng được sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi đều là sản phẩm có khối lượng nhỏ nhẹ, nên không cần phải phân phối về kho. Ngoài ra, các đơn hàng này đều là đơn chuyển phát nhanh trong ngày, do đó nếu phân phối về kho sẽ tốn nhiều thời gian để hàng hóa có thể đến tận tay khách hàng.

Hàng phải được xác nhận đã được công ty vận chuyển hàng hóa nhận, xác nhận trên hệ thống quản lý vận chuyển. Các bước này đối với các đơn hàng nhỏ lẻ, số lượng không quá nhiều thì có thể thực hiện trong vòng chưa đầy 5 phút. Để tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí kho vận, nhân viên giao nhận có thể thực hiện nó một cách dễ dàng. Vì thế hàng hóa không cần phải được đưa về kho.

Việc tiết kiệm thời gian và chi phí kho vận cũng giúp người gửi đỡ tốn nhiều chi phí hơn khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa, hàng hóa được giao đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Việc tối ưu chi phí giúp các chủ kinh doanh shop, cửa hàng online có thêm nguồn lợi nhuận cũng như ghi điểm với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của bạn.

Mỗi công ty như Giaohangnhanh, Shipchung,… sẽ có quy định riêng để tối ưu thời gian và chi phí giao. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.