Có thể thuê dịch vụ vận chuyển nguyên xe để chuyển nhà không?

Dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay không chỉ phù hợp cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa sản xuất, kinh doanh mà đối với các cá nhân, đơn vị vận chuyển còn nhận chở hàng khi khách hàng muốn chuyển nhà. Đội ngũ vận tải nguyên xe của Nhất Tín Logistics có thể giúp khách hàng vận chuyển đồ đạc nhanh chóng, an toàn và giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho việc chuyển nhà.

Dịch vụ nhận chở hàng nguyên xe

Đây là dịch vụ mà khách hàng được thuê nguyên xe để vận chuyển hàng hóa. Tùy theo khối lượng chuyên chở mà người gửi có thể sử dụng nhiều loại phương tiện có tải trọng khác nhau. Dịch vụ này mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng về thời gian vận chuyển theo yêu cầu khách hàng và cam kết của công ty vận tải. Khách hàng có thể dùng dịch vụ vận chuyển nguyên xe để vận chuyển nhiều loại hàng hóa và được dùng riêng một xe trong quá trình di chuyển.

Dịch vụ vận chuyển nguyên xe mang đến sự tối ưu về thời gian vận chuyển và địa điểm nhận hàng ở bất kì đâu theo ý muốn khách hàng. Mỗi khách hàng thuê nguyên xe sẽ được niêm phong xe riêng biệt và đảm bảo quá trình vận chuyển xuyên suốt, khác với khi sử dụng chung phương tiện với những người gửi khác.

Chuyển nhà bằng dịch vụ thuê nguyên xe

Việc chuyển nhà, chuyển phòng thường mang đến nhiều khó khăn cho các gia đình vì phải vận chuyển một số lượng lớn các vật dụng sang nơi mới, đôi khi phải di chuyển với khoảng cách xa. Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển từ các đơn vị nhận ship hàng vì hầu hết họ đều cung cấp dịch vụ chuyển hàng nguyên xe.

Gửi hàng từ TP.HCM - Hà Nội
Thuê nguyên xe để chuyển nhà, chuyển phòng đang là xu hướng hiện nay (Ảnh: LinkedIn)

Việc vận chuyển nguyên xe còn giúp giảm bớt chi phí cho các gia đình thay vì phải vận chuyển nhiều lần dẫn tới phát sinh thêm chi phí vận chuyển hàng hóa. Các công ty nhận chở hàng nguyên xe có nhiều kích thước xe khác nhau để khách hàng lựa chọn nên dù vật dụng, đồ đạc của bạn có nhiều thế nào vẫn có thể vận chuyển được cùng lúc trong một lần. Hiện nay đa số các đơn vị nhận chở hàng có triển khai các dịch vụ chuyển nhà đều sử dụng các dạng xe tải làm phương tiện vận chuyển nên nhu cầu thuê nguyên xe để chuyển nhà, chuyển phòng đang là xu thế được ưa chuộng.

Lợi ích dịch vụ chuyển nhà nguyên xe

Dịch vụ chuyển nhà nguyên xe giúp việc chuyển nhà trở nên dễ dàng và an toàn hơn khi sử dụng những phương tiện chuyên dụng từ các công ty vận chuyển hàng hóa.

Thuê nguyên xe giúp các gia đình tiết kiệm chi phí và thời gian khi chỉ cần vận chuyển đồ đạc trong một lần di chuyển. Sử dụng dịch vụ nguyên xe còn mang đến sự chủ động về thời gian và địa điểm cho các gia đình, bạn có thể bắt đầu vận chuyển theo thời điểm mình yêu cầu hoặc thời gian cam kết từ đơn vị nhận chở hàng.

nhận chở hàng
Nhất Tín là một trong những công ty vận tải uy tín có cung cấp dịch vụ chuyển phát nguyên xe

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai mạnh mẽ các dịch vụ nhận chở hàng nguyên xe để khách hàng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc vận tải hàng hóa. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng cũng như giá chuyển phát nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.