Chọn dịch vụ COD uy tín, shop phải cân nhắc 3 điều này

Ngày nay, bất cứ nơi đâu bạn đều có thể thấy sự xuất hiện phổ biến của thương mại điện tử, điển hình trong đó là các trang bán hàng, chủ shop bán hàng online với đa dạng các mặt hàng. Chính xu hướng mua sắm online ngày càng phát triển mà hình thức ship COD rất được ưa chuộng bởi các dịch vụ COD uy tín trên thị trường. Tuy nhiên với sự xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp COD, các chủ shop online nên cân nhắn đến những yếu tố sau đây để lựa chọn được dịch vụ COD uy tín.

Thời gian giao hàng

Điểm quan trọng mà các dịch vụ chuyển phát nhanh cần phải đảm bảo cho khách hàng chính là thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng cam kết. Đây là yếu tố chính khiến hình thức chuyển phát tranh trở thành dịch vụ vận chuyển phố biến trong cuộc sống. Tuy ship COD chỉ là dịch vụ kèm theo chuyển phát nhanh nhưng một dịch vụ COD uy tín không thể thiếu chất lượng về thời gian giao hàng. Đặc biệt là trong khu vực nội thành, người mua hàng thường mong muốn sản phẩm được giao đến tay càng nhanh càng tốt, giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu mua sắm online tại chỗ.

dịch vụ COD uy tín
Thời gian giao hàng cũng là yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ ship COD (ảnh: Internet)

Mỗi khu vực lớn đều sẽ có những công ty dịch vụ vận tải cung cấp dịch vụ ship COD uy tín, vì vậy các chủ shop online nên tham khảo qua nhiều dịch vụ cùng với phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng để chọn được đơn vị cung cấp chất lượng nhất. Tại hai thị trường lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics được xem là doanh nghiệp đáng tin cậy bởi chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chính sách hỗ trợ cho khách hàng

Chính sách hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát nhanh là điều mà hầu hết các chủ shop online quan tâm. Yếu tố này ảnh hưởng không hề nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các chủ shop, đặc biệt là những cá nhân mới bắt đầu kinh doanh online. Trong đó chính sách về thời gian hoàn trả tiền thu hộ khi sử dụng dịch vụ ship COD thường khiến chủ shop online lo lắng.

Một số đơn vị cung cấp dịch vụ COD uy tín có chính sách hoàn tiền phí ship COD trong thời gian ngắn giúp người kinh doanh có thể xoay vòng vốn cho việc kinh doanh. Tuy nhiên có những công ty chuyển phát nhanh kéo dài thời gian hoàn tiền khá lâu khiến chủ shop mất nhiều thời gian. Chủ shop online nên tìm hiểu về chính sách hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát kĩ càng trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ cho nhu cầu của mình nhằm tránh những khó khăn về sau trong hoạt động kinh doanh.

Chất lượng đội ngũ nhân viên

Xu thế mua sắm thương mại điện tại mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng vượt trội nhưng người mua và người bán ít có sự tiếp xúc trực tiếp với nhau trừ trường hợp người bán tự giao hàng. Chính vì thế công ty chuyển phát nhanh là đơn vị trực tiếp tiếp xúc với người nhận và hình thức ship COD thể hiện rõ điều này thông qua việc thanh toán hộ tiền hàng từ người mua.

dịch vụ ship COD uy tín
Nhân viên giao hàng là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên cần phải niềm nở và làm hài lòng khách hàng (ảnh: Internet)

Có nhiều trường hợp người nhận hay phàn nàn và phản hồi về thái độ của nhân viên giao hàng thiếu trách nhiệm, ảnh hưởng đến uy tín của người bán. Thậm chí một số nhân viên giao hàng khi không giao được cho người nhận cũng không liên lạc cho người gửi để kịp thời hỗ trợ, khiến sản phẩm chậm trễ tới tay khách hàng hoặc người gửi không nắm được tình hình để đưa ra phương án khắc phục. Dịch vụ ship hàng uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp chủ shop online bán hàng nhanh chóng và suôn sẻ, tạo thiện cảm tốt về dịch vụ bán hàng với khách hàng.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa triển khai dịch vụ vận chuyển COD uy tín toàn quốc. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Các từ khóa liên quan:

  • dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của bưu điện
  • ship cod giá rẻ
  • ship cod nhattin khi nào nhận được tiền
  • dịch vụ cod là gì
  • dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ