4 Mặt hàng cần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Một số mặt hàng, tùy vào mức độ khẩn cấp của nó, bạn cần phải sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để giúp cho công việc được suôn sẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

4 Mặt hàng cần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Thư từ, tài liệu quan trọng

Đây được xem là những mặt hàng cần phải được bảo mật cẩn thận và giao tận nơi càng nhanh càng tốt. Vì những loại thư từ tài liệu này sẽ có ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty, nó ảnh hưởng đến công việc làm ăn của các doanh nghiệp.

Hãy tưởng tượng doanh nghiệp bạn đang cần nguồn tiền thanh toán từ đối tác, nhưng hóa đơn lại đến với phía đối tác chậm thì sẽ ảnh hưởng đến như thế nào. Tốt nhất, với các mặt hàng này cần phải sử dụng chuyển phát hỏa tốc thì mức độ cần thiết cao của nó.

Thực phẩm, hoa quả tươi

Chính vì trạng thái “tươi” của nó khiến bạn cần phải chuyển phát nhanh càng sớm càng tốt. Bởi vì nếu chậm một ngày hay một giờ thôi thì nó sẽ không còn giữ được sự tươi ngon như ban đầu nữa. Tất nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào việc bạn đóng gói và bảo quản chúng trước khi gửi hàng đến nơi như thế nào.

Nhưng tốt nhất với các mặt hàng thực phẩm tươi này, bạn nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày. Hoặc hơn nữa là chọn hình thức chuyển phát kết hợp MES nếu trường hợp hàng hóa của bạn gửi đi xa để giúp cho bạn đưa hàng đến với người nhận nhanh chóng hơn.

Hàng cứu trợ, từ thiện

Mặt hàng này thì tất nhiên là cần được đưa ngay đến vùng cứu trợ, từ thiện càng nhanh càng tốt. Do đó dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ góp phần mang hàng hóa đến với những nơi cần được cứu trợ nhanh chóng nhất, đáp ứng được nhu cầu hàng hóa của những nơi ấy,

Một lưu ý nữa đối với việc gửi hàng hóa cứu trợ, từ thiện này đó chính là bạn nên chọn những dịch vụ chuyển phát nhanh thật uy tín, và chuyên tuyến đường đến với điểm nhận. Bởi vì việc những mặt hàng này mang ý nghĩa nhân đạo rất cao, nếu có rủi ro xảy ra trên đường vận chuyển thì chắc chắn sẽ khiến cho tâm lý bạn ảnh hưởng không nhỏ.

Hàng hóa buôn bán, kinh doanh

Điều này thường áp dụng với các shop online, bởi vì việc giao hàng đúng hẹn với các khách hàng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của các chủ shop kinh doanh. Vì thế, chọn dịch vụ chuyển phát nhanhuy tín sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng giao hàng đến với khách hàng đúng thời gian, đúng người nhận. Nhu cầu về hàng hóa của khách hàng luôn càng nhanh càng tốt, do đó các shop online luôn ghi nhớ điều này để sắp xếp và lên kế hoạch giao hàng tiện lợi.

Nếu có nhu cầu vận chuyển 1 trong 4 loại hàng hóa kể trên, bạn nhất định phải cân nhắc đến dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc vận chuyển hỏa tốc để đảm bảo chất lượng hàng hóa được giữ nguyên vẹn và đến đúng giờ nhé!

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốcchuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.