4 Đặc điểm của dịch vụ giao hàng trong ngày bạn cần biết

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay con người trao đổi thông tin, hàng hóa trở nên nhanh chóng hơn, từ đó thị trường thương mại điện tử trở nên phát triển hơn. Bạn có thể mua một món hàng bất kì trên mạng Internet và yêu cầu họ giao hàng trong ngày một cách nhanh chóng.

Dịch vụ giao hàng trong ngày nhất là đối với các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,… nơi nhu cầu mua bán online cao rất phát triển và phổ biến. Đây là dịch vụ giúp rút ngắn hầu hết các quá trình trong khâu vận chuyển, nhờ đó hàng hóa được giao nhanh chóng đến tay người mua. Hàng hóa được giao nhận nhanh chóng sẽ tăng độ tin cậy và đảm bảo yên tâm cho người giao hàng và nhận hàng. 

4 Đặc điểm của dịch vụ giao hàng trong ngày

Thời gian được cam kết chính xác

Giao hàng trong ngày

Giao hàng trong ngày là dịch vụ được sử dụng nhiều nhất đối với khu vực nội thành. Khác với các dịch vụ thông thường khác, thời gian thực hiện giữa quá trình thường khá lâu. Nên khi sử dụng dịch vụ này, bên bưu cục hoặc dịch vụ chuyển hàng sẽ không thông báo rõ thời gian chính xác cho bạn. Nhưng với dịch vụ giao hàng trong ngày, bạn sẽ được cung cấp thông tin chính xác về hàng hóa, các quy trình trong khâu vận chuyển đã được rút ngắn và tối ưu hóa về thời gian gian nhận.

Chuyển phát được đảm bảo hoàn toàn

Để đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng người, khi nhân viên giao nhận giao hàng họ sẽ phải có chữ ký, họ tên của người nhận hàng và xác định thời gian nhận hàng. Điều này giúp quản lý tốt quá trình giao nhận có trục trặc gì không? Hàng hóa có thực sự đến tay người nhận không? Và có đảm bảo giao đúng món hàng mà người nhận cần?

Hàng hóa phải đúng với quy định

Trong dịch vụ giao hàng trong ngày, có một số mặt hàng được phải quy định rõ ràng về số cân nặng, chiều dài tối đa. Cũng như phải có những quy định riêng đối với các mặt hàng nhạy cảm như: hàng cấm, hàng quý hiếm… Hàng hóa chuyển phát, giao hàng trong ngày phải là hàng hóa do các công ty chuyên về lĩnh vực chuyển phát, bưu điện đảm nhận cũng như đã được đăng kí theo quy định của pháp luật.

Giao hàng trong ngày thường đi cùng nhiều dịch vụ khác

Dịch vụ giao hàng trong ngày ngoài đặc điểm cơ bản của mình, nó còn được kết hợp với nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu của người gửi và người nhận như:

    • Giao nhận hẹn giờ (giao hàng đúng thời điểm người gửi yêu cầu)
    • Dịch vụ COD (dịch vụ giao hàng thu tiền hộ người gửi một khoản tiền nhất định– thường được xem là tiền thanh toán cho chính hàng hóa được gửi)
Giao hàng trong ngày là một trong những dịch vụ tối ưu của Nhất Tín Logistics

Mong là với kiến thức chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ giao hàng trong ngày nói chung và dịch vụ chuyển phát nhanh 24h tại Nhất Tín Logistics nói riêng. Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang cung cấp đa dạng các dịch vụ vận tải và dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành cả nước với thời gian chuyển phát nhanh và giá chuyển phát nhanh hợp lý.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận chuyển Bắc Nam, giao hàng tiết kiệm của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.