3 Lý do shop online nên ship COD giá rẻ toàn quốc

Dạo qua các shop kinh doanh online hiện nay trên thị trường có thể thấy dịch vụ ship hàng phổ biến ship COD luôn được chủ shop ưa chuộng. Hình thức ship COD hầu như đáp ứng được các yêu cầu trong xu thế mua sắm mới của người dùng, dưới đây là những ưu điểm khiến ship COD trở thành lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ ship hàng toàn quốc.

Ship COD mang lại sự an tâm cho khách hàng mua sắm online

Thông thường người mua hàng hay có tâm lý lo sợ khi mua online bởi có thể gặp nhiều trường hợp hàng hóa khi nhận không đúng như thực tế hay chuyển tiền nhưng người bán không ship hàng. Với dịch vụ ship COD, nếu hàng hóa không ưng ý, người mua hoàn toàn có quyền trả lại.

ship
Dịch vụ ship COD giúp khách hàng an tâm mua sắm online hơn (Ảnh: Startribune)

Sử dụng ship COD giúp khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn khi mua hàng trên mạng. Người mua không cần thanh toán trước khi mua hàng, từ đó chủ shop online có thể dễ dàng chốt được nhiều đơn hàng hơn khi khách hàng thoải mái mua sắm.

Bên cạnh đó, khách hàng sẵn sàng trả thêm chi phí COD để tăng thêm sự an tâm cho bản thân người mua cũng như những lần mua hàng về sau từ chính của hàng đó. Dịch vụ vận chuyển bằng cách ship COD này luôn đặt khách hàng và nhu cầu của họ lên hàng đầu và giúp bảo vệ người mua hàng trước những đơn vị bán hàng không chất lượng.

Ship COD giá rẻ vẫn đảm bảo an toàn cho quá trình giao hàng

Vì muốn phục vụ nhu cầu mua sắm an toàn của khách hàng mà các doanh nghiệp sử dụng cách ship COD. Cách chuyển phát này cũng giúp các chủ shop online tránh được cái rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa như: mất, hư hỏng, thất thoát tiền hàng… Việc có một đơn vị vừa vận chuyển hàng hóa vừa thu hộ tiền hàng cho bạn sẽ an tâm hơn là bạn tự vận chuyển và thu tiền hàng của khách.

Nếu khách không ưng ý nhân viên sẽ giao trả lại hàng hóa cho bạn, đôi khi khách hàng dễ tính còn có thể chấp nhận trả phí vận chuyển cho trường hợp họ không nhận hàng. Tiền thu hộ sau đó cũng sẽ được công ty dịch vụ vận chuyển thanh toán lại cho người gửi trong thời gian quy định của công ty dịch vụ, nên bạn có thể yên tâm về tiền hàng của mình.

Chủ shop tạo được niềm tin từ khách hàng qua dịch vụ ship COD giá rẻ

Điều khiến khách hàng quay trở lại và tiếp tục mua sắm với chủ shop online chính là sự uy tín về dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Việc đáp ứng và thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp các chủ shop tạo được sự tin tưởng. Dịch vụ ship hàng có kèm COD vừa là khâu giao hàng quan trọng vừa tạo tiền đề để kết nối khách hàng với chủ shop online. Khi khách hàng được mua sắm an toàn, tin cậy chắc chắn nâng cao hiệu quả kinh doanh, thu hút khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn nữa.

Khách hàng còn giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và chất lượng dịch vụ của bạn cho người thân, bạn bè. Bên cạnh đó việc kinh doanh có kết hợp với  ship COD giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cho chủ shop, người bán hàng có thể dành thời gian để tập trung phát triển kinh doanh.

ship
Các công ty vận chuyển thường có các dịch vụ thu tiền hộ đi kèm

Quan trọng hơn hết, đó là các chủ shop online cần tìm được một công ty dịch vụ ship hàng uy tín để đảm bảo về mặt hàng hóa và tiền thu hộ. Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… có kèm thu hộ COD.

Dịch vụ ship COD giá rẻ của Nhất Tín Logistics

Hiện nay, Nhất Tín Logistics nhận ship COD toàn quốc với mức giá cước cạnh tranh và nhiều ưu đãi. Bạn có thể dễ dàng tham khảo tại bảng giá chuyển phát nhanh, cụ thể, phí ship COD tại TP.HCM là:

BẢNG GIÁ THU HỘ (COD)
GIÁ TRỊ TIỀN TRẢ TẠI VĂN PHÒNG NHẤT TÍN TRẢ TẠI ĐỊA CHỈ
KHÁCH HÀNG
Đến 500,000 13,000 18,000
Trên 500,000 – 1,000,000 18,000 24,000
Mỗi triệu tiếp theo 8,000 10,000

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng nhanh của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.