Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái Lan – Việt Nam ngày càng nở rộ

Trong những năm gần đây, việc giao lưu buôn bán giữa Thái Lan và Việt Nam ngày càng nở rộ. Hàng Thái Lan được biết đến với chất lượng tốt, có độ bền cao và hơn hết, các mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan cũng có mức giá thấp hơn so với những hàng nhập khác. Chính vì thế, hiện nay, các đơn vị nhận dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan cũng nở rộ theo. Do đó các dịch vụ vận chuyển cũng hoàn toàn tạo điều kiện cho các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Thái Lan – Việt Nam phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, kinh doanh với mức cước vận chuyển cực kì ưu đãi.

vận chuyển hàng hóa thái việt
Thái Lan là điểm đến mua sắm hấp dẫn nhờ lượng mặt hàng cực kỳ phong phú với giá thành hợp lý (ảnh: BangkokAttractions)

Những mặt hàng phổ biến trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái Lan – Việt Nam

Các mặt hàng Thái Lan được người tiêu dùng Việt Nam tương đối ưa chuộng. Đa phần đều nằm trong nhóm hàng nhu yếu phẩm phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng hằng ngày… Những mặt hàng này được thiết kế và gia công vô cùng tỉ mỉ, và nhất là mức giá thành khá hấp dẫn nên người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Một số dòng sản phẩm nổi bật từ Thái Lan có thể kể đến như:

  • Thời trang: Bao gồm các mặt hàng vải, quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón. Nhìn chung là những mặt hàng thời trang, có tính tiện dụng cao. Đồng thời các sản phẩm này có không dễ bị rơi vỡ hay là hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hóa, mang lại sự an tâm cho người gửi hàng cũng như là người nhận hàng.
  • Mỹ phẩm: Mỹ phẩm Thái Lan là một trong những dòng sản phẩm rất được các chị em phụ nữ ưa thích. Khác với quần áo thì mỹ phẩm lại khá được cân nhắc và cẩn trọng vận chuyển. Bởi vì chất lượng của mỹ phẩm được đánh giá thông qua chất liệu bên trong lẫn bao bì hình thức bên ngoài. Vì thế, khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan và Việt Nam thì cũng cần xem xét kĩ vỏ hộp, sau đó hãy xem xét các thành phần bên trong.
  • Nội thất Thái Lan: Trong thời gian gần đây, nhu cầu kinh doanh nội thất Thái Lan đang ngày càng nở rộ. Có thể nói nội thất Thái Lan đang làm khuynh đảo thị trường nội thất Việt bởi vì những thiết kế đơn giản, mang phong cách của nội thất sạch bởi vì chất liệu an toàn. Ngoài ra, do lợi thế về khoảng cách mà người mua có thể dễ dàng sắm ngay những dòng nội thất Thái Lan với mức giá rất ưu đãi, cùng thời gian chuyển phát nhanh, tiện lợi.
dịch vụ chuyển hàng Thái Lan - Việt Nam
Các phương tiện và dịch vụ chuyển hàng Thái Lan – Việt Nam ngày càng nở rộ (ảnh: Bangkok Maps)

Vận chuyển hàng hóa Thái Lan – Việt Nam bằng phương tiện gì?

Hai phương tiện vận chuyển chính cho vận tải hàng hóa Thái Lan – Việt Nam đó chính là vận tải đường biển và đường hàng không. Mỗi hình thức vận chuyển có những ưu và nhược điểm riêng. Chẳng hạng như sử dụng đường hàng không tuy giúp hàng hóa có thể đến với người nhận được nhanh chóng nhưng bù lại chi phí vận chuyển hàng hóa lại rất cao. Vì thế đường hàng không chỉ thích hợp khi vận chuyển các loại thực phẩm ăn nhanh, ăn liền từ Thái Lan. Còn với các dòng sản phẩm khác có hạn sử dụng lâu dài thì tốt nhất nên sử dụng phương tiện vận tải đường biển, tuy thời gian có lâu nhưng vẫn đảm bảo chi phí vận chuyển tối ưu nhất dành cho bạn.

Nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái Lan – Việt Nam nào?

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước lẫn dịch vụ chuyển hàng quốc tế đáp ứng cho bạn được những yêu cầu đó. Thậm chí có một số công ty còn chuyên tuyến đường Thái Lan – Việt Nam với mức giá ưu đãi nhất dành cho bạn. Hãy chọn cho mình những doanh nghiệp giao nhận có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, sẵn sàng hỗ trợ cho bạn những thông tin cần thiết ở mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt những công ty nào có kinh nghiệm và có thể hỗ trợ được trong những vấn đề thông quan hàng hóa giao nhận từ Thái Lan sang Việt Nam chính là những cái tên đáng cân nhắc.

Hiện tại, Nhất Tín Logistics cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế và các dịch vụ giao hàng nhanh trong nước uy tín. Để tìm hiểu thêm về giá cước chuyển phát nhanh, đừng ngần ngại gọi đến Hotline 1900.63.6688 nhé!