Nhận ship giao hàng ứng tiền trước – Cuộc chơi của các dịch vụ ship hàng nhỏ

Nhu cầu kinh doanh online ngày càng mở rộng, việc chuyên chở hàng hóa nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ shop online. Nhằm phục vụ công việc kinh doanh của chủ shop tốt nhất, nhiều dịch vụ nhận ship hàng ngoài hình thức giao hàng thu tiền hộ, còn cung cấp thêm dịch vụ nhận ship giao hàng ứng tiền trước cho người gửi.  Đây là dịch vụ đang được yêu thích bởi sự tiện dụng mà nó mang lại.

Giao hàng ứng tiền trước là gì?

Các dịch vụ nhận chở hàng ra đời và ngày càng phát triển với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kinh doanh của cá nhân, doanh nghiệp, trong đó có dịch vụ giao hàng ứng tiền trước. Giao hàng ứng tiền trước là hình thức giao hàng tận nơi nhưng shipper phải ứng trước cho chủ cửa hàng số tiền tương đương với hàng hóa được giao và nhận lại tiền từ khách hàng kèm theo khoảng chênh lệch gọi là phí giao hàng.

giao hàng ứng tiền trước
Các công ty chuyển phát lớn sẽ rất khó trong việc chuẩn hóa quy trình giao nhận nếu như ứng trước tiền COD. (Nguồn ảnh: vectorStock)

Thông thường hình thức này chỉ áp dụng với các cơ sở kinh doanh, chủ shop online nhỏ lẻ.  Bên cạnh các công ty có dịch vụ COD ứng tiền trước, một số dịch vụ shipper nhỏ lẻ cũng tự thành lập và hoạt động riêng lẻ khi nhận giao hàng cho các shop nhỏ.

Lợi ích của dịch vụ nhận ship giao hàng ứng tiền trước

  • Với dịch vụ này, các shop không phải tốn quá nhiều thời gian và nhân lực cho việc giao các đơn hàng ở xa. Hơn nữa, việc giao hàng được vận hành trơn tru và đảm bảo, các shipper nhận ship hàng trong phạm vi toàn thành phố và ứng tiền đơn hàng trước nên các chủ shop không phải mất thời gian đợi chuyển hoàn tiền đơn hàng;
  • Tâm lý mua hàng của người tiêu dùng là xem hàng và trả tiền ngay, nếu shop yêu cầu thanh toán trước khi nhận hàng dù chi phí có rẻ hơn nhưng khách hàng sẽ không yên tâm rằng hàng có được giao đến hay không, hàng có đúng như mẫu hay không. Chỉ khi nhìn thấy hàng tận mắt thì họ mới bằng lòng trả tiền. Chính vì thế hình thức ship hàng ứng tiền trước được nhiều khách hàng ưa chuộng;
  • Các shipper ứng tiền trước cũng khiến các shop an tâm hơn với những mặt hàng có giá trị cao, không sợ bị lừa lấy mất hàng.

Ship giao hàng ứng tiền trước –  Cuộc chơi của các shipper nhỏ

Tuy dịch vụ ship giao hàng ứng tiền trước mang lại nhiều lợi ích cho cả người mua và người bán, nhưng với dịch vụ ship hàng thì mang tới nhiều rủi ro. Chính vì thế mà dịch vụ này không nhận được sự quan tâm từ các đơn vị ship hàng lớn mà chỉ xuất hiện ở những dịch vụ ship hàng nhỏ. Việc ứng tiền trước có thể dẫn tới nhiều rắc rối về việc thanh toán cũng như tốn thời gian của công ty trong trường hợp người nhận không chấp nhận thanh toán, hoặc gặp vấn đề khi giao hàng như mất mát, hư hỏng.

Các dịch vụ ship hàng nhỏ lẻ không có nhiều khách hàng, nên việc cung cấp dịch vụ này giúp họ lấy được niềm tin của khách hàng, cũng như tạo lợi thế trong sự lựa chọn của khách hàng.

nhận ship hàng
Nhất Tín triển khai các dịch vụ nhận ship hàng toàn quốc với phí ship COD hợp lý

Hiện nay, Nhất Tín Logistics có các dịch vụ ship hàng uy tín và đảm bảo. Thời gian chuyển hoàn tiền phí ship COD về cho khách trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể được hưởng các chính sách đảm bảo an toàn hàng hóa phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng ứng tiền trước Hà Nội, dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM và 63 tỉnh thành của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.