Có thể nhận tiền COD cộng dồn theo tháng hoặc quý không

Ngày nay, các loại hình kinh doanh trên thương mại điện tử ngày một phát triển, chúng ta có thể giao dịch dù ở bất kì đâu và nhận hàng hóa thông qua các dịch vụ giao hàng. Bạn có thể mua sắm bằng cách thanh toán trước rồi nhận hàng sau hoặc có thể sử dụng dịch vụ COD, nhận hàng và thanh toán cùng lúc.

Chính vì thế, loại hình kinh doanh online ngày một nở rộ hơn, nhiều người dùng lựa chọn hình thức mua hàng online bằng dịch vụ ship COD bởi sự an toàn của nó làm cho thị trường thương mại điện tử càng trở nên sôi động hơn trước rất nhiều.

COD là gì?

Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ hay còn được gọi là Ship COD (Cash On Delivery) đang là loại hình dịch vụ thanh toán được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn khi mua sắm online. Người mua sẽ nhận được hàng, kiểm tra sản phẩm rồi mới phải thanh toán cho người giao hàng, việc này giúp người tiêu dùng có thể đảm bảo mua được một sản phẩm đúng chất lượng, không bị hỏng hóc hay không đúng như quảng cáo ban đầu.

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ
Dịch vụ giao hàng thu tiền hộ giúp khách hàng an tâm mua sắm hơn

Tại Nhất Tín Logistics, khi thực hiện dịch vụ giao hàng thu tiền hộ các nhân viên giao nhận của chúng tôi sẽ đến cửa hàng của người bán lấy sản phẩm và giao đến địa chỉ đã được cung cấp. Khi nhận được thanh toán của người mua, Nhất Tín Logistics sẽ gửi lại số tiền đó cho các chủ shop online vào những ngày cố định trong tuần, thường thì sẽ giao lại cho người bán sau vài ngày vì cả 2 bên đều phải đối chiếu mã vận đơn và tra cứu vận đơn để làm việc một cách chính xác nhất.

Nhận tiền dịch vụ giao hàng thu tiền hộ bằng cách nào?

Để đảm bảo các khâu thu hộ tiền COD, người gửi cần khai báo chính xác số tiền cần thu hộ của mỗi đơn hàng và việc thanh toán phí ship COD sẽ do người gửi hay người nhận thanh toán để công ty vận chuyển có thể quy ra số tiền cụ thể và chính xác nhất cần thu hộ cho mỗi đơn hàng.

Số tiền do công ty vận chuyển thu hộ sau đó sẽ được chuyển hoàn cho khách hàng vào những ngày quy định trong tuần bằng cách trả trực tiếp tại bưu cục/chi nhánh hoặc chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng.

Tiền COD có cộng dồn theo tháng hoặc quý không?

Đây thực sự là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ của Nhất Tín Logistics. Nhưng trong kinh doanh, việc để yên tiền vốn của mình một chỗ, không thể xoay vòng nhanh chóng rất dễ ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Nhất là đối với những tổ chức hoặc cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, ít vốn.

Nắm bắt được tâm lý đó, nên tại Nhất Tín Logistics hoàn toàn không áp dụng hình thức cộng dồn tiền COD của khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh theo tháng hoặc quý. Việc này giúp các khách hàng có thể sử dụng nguồn tài chính để kinh doanh một cách hiệu quả hơn. Do đó, hàng tuần Nhất Tín sẽ chuyển hoàn cho quý khách hàng tiền phí ship COD đã thu trước đó vào một ngày cố định.

dịch vụ giao hàng thu tiền hộ
Nhất Tín sẽ tiến hành chuyển hoàn tiền phí COD cho khách hàng vào những ngày cố định trong tuần

Hy vọng với những thông tin được chia sẽ ở trên có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ (COD) này. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này hay các dịch vụ vận tải Bắc Nam, dịch vụ giao hàng tiết kiệm của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc có thể đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tại đây, các nhân viên đều được đào tạo kỹ lưỡng và bài bản, mang lại cho quý khách hàng sự phục vụ tối ưu nhất.