Quy định & Hướng dẫn thay đổi thông tin nhận hàng với Nhất Tín Logistics

Quá trình sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, có thể phát sinh một số vấn đề mà người gửi muốn sửa đổi thông tin người nhận hàng. Khi có những yêu cầu về thay đổi thông tin người nhận, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Nhất Tín Logistics sẽ được hỗ trợ để tiến hành thay đổi ngay cả khi đơn hàng đang được vận chuyển.

Quy định thay đổi thông tin nhận hàng

giao hàng tận nơi
Nếu đơn hàng vẫn chưa được giao đến tay người nhận thì khách hàng có thể thay đổi các thông tin về đơn hàng

Việc thay đổi thông tin người nhận, Nhất Tín Logistics có những quy định chung mà người gửi cần phải biết trước khi tiến hành thay đổi:

  • Thông tin người nhận hàng chỉ được thay đổi theo yêu cầu người gửi khi đơn hàng vẫn còn đang ở tại bưu cục hoặc hàng đang trên đường chuyển phát. Trường hợp bưu kiện đã tới nơi nhận vẫn có thể thay đổi người và địa điểm nhận hàng khác, nhưng sẽ phát sinh chi phí liên quan.
  • Thay đổi địa điểm người nhận có thể làm thay đổi lộ trình chuyển phát, khi đó cước dịch vụ giao hàng nhanh được tính theo tuyến vận chuyển mới thay cho giá cước đã thỏa thuận trước đó.
  • Tương tự như giao hàng tận nơi, nếu đơn hàng đó sẽ được người nhận nhận tại bưu cục thì người gửi vẫn có thể yêu cầu thay đổi các thông tin liên quan đến người nhận hoặc số tiền cần thu hộ.

Hướng dẫn thay đổi thông tin người nhận hàng

Khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi Nhất Tín Logistics có thể thay đổi thông tin, địa chỉ người nhận hàng thông qua những hình thức sau:

  • Hiện nay Nhất Tín có hệ thống bưu cục, chi nhánh rộng khắp 63 tỉnh thành. Người gửi có thể đến bưu cục gần khu vực mình nhất để được hỗ trợ cũng như tiến hành thay đổi thông tin nhận hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Nếu người gửi không thể đến các bưu cục gần nhất, có thể liên hệ với Nhất Tín qua số Hotline hoặc điện thoại liên hệ tại bưu cục gửi hàng. Người gửi cần cung cấp các thông tin cá nhân, mã vận đơn, bưu kiện hàng hóa để nhân viên xác minh và tiến hành thay đổi thông tin người nhận theo yêu cầu.

Liệu thay đổi thông tin có ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển của dịch vụ giao hàng tận nơi

Trường hợp khách hàng chỉ thay đổi thông tin người nhận hàng nhưng không đổi địa chỉ giao hàng hoặc hình thức vận chuyển thì chi phí vận chuyển hàng hóa vẫn được giữ nguyên.

giao hàng tận nơi
Khách hàng có thể gọi đến số Hotline của Nhất Tín để được hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng và chính xác

Thay đổi chi phí chuyển phát chỉ xảy ra khi người gửi thay đổi hoàn toàn địa chỉ nhận hàng hoặc sử dụng hình thức giao hàng thay thế khác. Người gửi thay đổi thông tin khi bưu kiện đã đến bưu cục hoặc đến nơi nhận hàng cũng phải chịu chi phí cho đơn hàng cũ, đồng thời có thêm chi phí mới cho yêu cầu thay đổi.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.