Nhất Tín Logistics vẫn nhận gửi hàng nhanh ngày Tết Nguyên Đán

Vào thời điểm Tết Nguyên Đán nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng luôn có biến động gia tăng về số lượng. Hiểu được vấn đề đó, Nhất Tín Logistics đã đưa ra những thông báo mới nhất nhằm cập nhật tình hình phục vụ việc vận chuyển hàng hóa trong những ngày Tết Nguyên Đán để khách hàng có thể chủ động việc sử dụng dịch vụ vận chuyển một cách tốt nhất. Đặc biệt, dịch vụ gửi hàng nhanh của Nhất Tín Logistics cũng vẫn có chính sách để phục vụ cho nhu cầu gửi hàng dịp Tết Nguyên Đán.

Thông báo về việc phục vụ gửi hàng nhanhTết Nguyên Đán của Nhất Tín Logistics

Tuy nhu cầu vận tải hàng hóa bằng dịch vụ gửi hàng nhanh gia tăng rất cao nhưng Nhất Tín Logistics cũng có những quy định về lịch làm việc cụ thể ứng với những khung thời gian nhất định.

gửi hàng nhanh
Khách hàng cần nắm được lịch làm việc cụ thể của các công ty vận chuyển hàng hóa để thuận tiện cho việc gửi hàng (ảnh: Internet)
  • Thời gian nhận hàng đến hết ngày 10/02/2018 (tức hết ngày 25/12 âm lịch) và sẽ trả hàng trước ngày 14/02/2018 (tức trước ngày 29/12 âm lịch).
  • Nếu nhận hàng sau ngày 10/02/2018 (tức từ ngày 26/12 âm lịch) thì khách hàng có thể nhận tại các văn phòng Hà Nội, Đà Nẵng, Huế đến hết ngày 14/02/2018 (tức ngày 29/12 âm lịch) hoặc sẽ trả hàng từ ngày 21/02/2018 đến ngày 23/02/2018 (tức ngày 06/01 đến ngày 08/01 âm lịch).

Chuyển phát nhanh, chuyển hàng hỏa tốc thường là dịch vụ được khá nhiều khách lựa chọn vì tốc độ vận chuyển của nó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, tại thời điểm Tết Nguyên Đán, khách hàng luôn mong muốn giao hàng trong ngày, hàng hóa được nhận sớm, không bị trễ để không lỡ việc mua bán, tặng quà… nên thường lựa chọn hình thức vận chuyển này nhiều hơn.

Lưu ý khi gửi hàng nhanh trong dịp Tết Nguyên Đán

Vận chuyển đường bộ
Nhất Tín luôn trang bị hệ thống xe tải để đảm bảo vận chuyển hàng hóa liên tục trên tuyến đường Bắc Nam

Với số lượng hàng hóa phải xử lý ngày càng gia tăng trong dịp Tết này nên khi gửi các đơn hàng, khách hàng cần cẩn trọng hơn nữa trong quá trình gửi hàng hóa:

  • Chủ động lựa chọn khung thời gian gửi hàng để đảm bảo hàng hóa không bị kẹt lại vào khoảng thời gian nghỉ Tết của Nhất Tín Logistics. Bạn có thể hỏi ước chừng khoảng thời gian của các dịch vụ giao nhận tương ứng với khoảng cách địa lý để ước chừng thời gian gửi và lựa chọn hình thức gửi phù hợp. Nếu cận ngày hoặc ngày nhận trễ quá bạn cần cân nhắc vì mặc dù thời gian vận chuyển đã được Nhất Tín Logistics cam kết nhưng những biến động phát sinh cũng phần nào làm ảnh hưởng đến tốc độ giao hàng.
  • Chọn hình thức đóng gói cho đơn hàng phù hợp: Hàng hóa ngày Tết Nguyên Đán cũng đa dạng về chủng loại, kích thước. Do đó, nếu được, bạn hãy chủ động bảo vệ món hàng của mình bằng các hình thức đóng gói chuyên biệt đối với những mặt hàng như hoa, cây cảnh, xe máy, thực phẩm…
  • Khai báo thông tin chính xác: thông tin sẽ bao gồm thông tin về người nhận với số điện, địa chỉ, giá trị món hàng, loại hàng hóa… Nhiều khách hàng khi gửi hàng lại quên khai báo thông tin của người gửi. Bạn nên cung cấp phần thông tin này để hỗ trợ xử lý sự cố nếu chẳng may có tình huống xảy ra ngoài ý muốn.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.