Yêu cầu về đơn hàng trước khi gửi của Nhất Tín Logistics

Nhất Tín Logisitics cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển bắc Nam trên toàn quốc với sự uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Nhằm đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và nhanh chóng, Nhất Tín có những yêu cầu chung đối với các đơn hàng chuyển phát trước khi được vận chuyển đến người nhận.

Cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng

Để có thể chuyển phát đơn hàng tới người nhận chính xác, nhanh chóng thì người gửi phải cung cấp chi tiết thông tin về người nhận khi giao hàng cho nhân viên vận chuyển. Các thông tin bắt buộc cần cung cấp bao gồm: họ và tên, địa chỉ chi tiết, số điện thoại… ngoài ra nên cung cấp thêm thông tin liên hệ khác phòng trường hợp nhân viên vận chuyển không liên lạc được theo thông tin ban đầu.

vận chuyển bắc nam
Cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu (ảnh: Internet)

Trường hợp khách hàng cần thay đổi thông tin người nhận hàng khi đã giao hàng cho nhân viên vận chuyển, Nhất Tín có thể xem xét và hỗ trợ thay đổi trong các trường hợp cụ thể. Tuy nhiên người gửi hàng nên hạn chế thay đổi các thông tin ban đầu, điều này có thể khiến đơn hàng bị chậm trễ, trong một số trường hợp sẽ phát sinh các chi phí liên quan do việc thay đổi gây ra.

Hàng hóa vận chuyển không vi phạm pháp luật

Nhất Tín chỉ chấp nhận chuyển phát, vận chuyển bắc nam những mặt hàng được phép vận chuyển theo quy định phát luật. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển không thuộc  danh sách những mặt hàng nguy hiểm, có thể gây hại đến con người và môi trường xung quanh trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là những mặt hàng vận chuyển bị cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam:

  • Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kĩ thuật quân sự
  • Các chất ma túy, tiền ma túy. chất kích thích thần kinh
  • Các loại bưu phẩm đồi trụy, tài liệu nhằm phá hoại trật tự xã hội
  • Chất dễ cháy, chất lỏng nguy hiểm
  • Hàng hóa bị cấm lưu thông tại thời điểm giao nhận hàng.

Đóng gói hàng hóa

Đóng gói hàng hóa là khâu quan trọng trước khi hàng được vận chuyển, giúp hàng hóa giảm thiểu rủi ro hư hỏng, mất mát. Hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn, quy định chuyển phát nhanh giúp đảm bảo lợi ích kinh tế không chỉ của Nhất Tín mà còn cả quyền lợi về an toàn hàng hóa, chính sách bồi thường cho khách hàng.

vận chuyển bắc nam
Đóng gói hàng hóa giúp hàng hóa được nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển (Ảnh: Internet)

Mỗi mặt hàng vận chuyển có những quy định khách nhau về quy cách đóng gói, vật liệu đóng gói. Người gửi có thể tự thực hiện hoặc thuê các dịch vụ đóng gói uy tín bên ngoài trước khi giao hàng cho nhân viên Nhất Tín.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận tải hàng hóa và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xevận tải container…. với thời gian gửi hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. Hệ thống kho bãi của Nhất Tín luôn đảm bảo an ninh, vệ sinh để bảo quản hàng hóa của khách hàng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.