Tính năng tra cứu bưu cục trực tuyến: Nhanh chóng, tiện lợi

Để nâng cao trải nghiệm người dùng và tiện lợi hơn trong việc tra cứu thông tin về các đơn hàng mà khách hàng đã gửi cũng như các địa điểm gửi hàng, ngành vận chuyển đã phát triển ứng dụng tra cứu bưu cục trực tuyến nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tối đa. Qua quá trình áp dụng cũng như thực tế khách hàng sử dụng, tiện ích tra cứu bưu cục trực tuyến được đánh giá là nhanh chóng và tiện lợi.

bưu cục
Bất cứ khi nào cần dịch vụ vận chuyển bạn có thể truy cập online để tìm được địa chỉ bưu cục gần nhất.

Bưu cục trực tuyến mang lại những lợi ích gì?

Không phải đơn vị vận chuyển hàng hóa nào cũng trang bị tiện ích tra cứu bưu cục trực tuyến. Thông thường những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp mới có ứng dụng này để hỗ trợ khách hàng. Việc trang bị ứng dụng bưu cục trực tuyến sẽ mang lại cho công ty dịch vụ chuyển hàng nhanh và khách hàng khá nhiều lợi ích.

Với khách hàng

Ứng dụng bưu cục trực tuyến cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ giao hàng trong ngày một cách nhanh chóng. Không như cách truyền thống, khách hàng chỉ cần có kết nối internet là đã có thể sử dụng tiện ích này bằng cách truy cập vào website hoặc app trên điện thoại để tìm hiểu, tham khảo và sử dụng. Khách hàng sử dụng tiện ích tra cứu bưu cục trực tuyến có thể:

  • Tìm hiểu thông tin về đơn vị vận chuyển.
  • Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển.
  • Tìm hiểu giá cước chuyển phát nhanh.
  • Tra cứu hệ thống bưu cục, mạng lưới chi nhánh của đơn vị vận chuyển.
  • Tra cứu vận đơn.
  • Kết nối với dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Kết quả tìm kiếm được hiển thị nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Hơn hết khách hàng hoàn toàn có thể chủ động sử dụng theo chủ đích của mình.

Với đơn vị vận chuyển

Việc trang bị ứng dụng bưu cục trực tuyến là sự phát triển theo xu thế sử dụng của xã hội. Thông qua, đơn vị vận chuyển cũng nhận lại nhiều lợi ích như:

  • Gia tăng số lượng khách hàng.
  • Khẳng định năng lực thực hiện và cung cấp dịch vụ.
  • Tạo nên sự khác biệt với các đơn vị vận chuyển khác.
  • Giảm thiểu chi phí sử dụng nhân lực theo phương thức truyền thống.
bưu cục
Với công ty chuyển phát nhanh hàng đầu, sẽ có hệ thống bưu cục phủ khắp mọi nơi.

Cách sử dụng tiện ích bưu cục trực tuyến để tra cứu thông tin

Tra cứu thông tin là nhu cầu khá lớn của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải Bắc Nam. Chính vì vậy mà khi đã trang bị ứng dụng bưu cục trực tuyến thì các đơn vị vận chuyển đã cung cấp khá nhiều thông tin mà một bưu cục thông thường phải đảm nhận.

Hệ thống mạng lưới bưu cục của đơn vị vận chuyển cũng được đăng tải đầy đủ thông tin. Khi tiến hành tra cứu khách hàng sẽ nhận được các thông tin chính xác và đầy đủ như: tên bưu cục, địa chỉ bưu cục, số điện thoại liên lạc, thời gian làm việc, loại hình dịch vụ cung ứng… Từ đó khách hàng có thể chủ động lựa chọn bưu cục để sử dụng dịch vụ.

Để tra cứu thông tin bưu cục khách hàng có thể sử dụng ứng dụng website hoặc ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động, máy tính bảng. Phần tra cứu sẽ hiện đầy đủ thông tin theo yêu cầu tìm kiếm của khách hàng. Một số đơn vị vận chuyển hỗ trợ tìm kiếm theo thông tin tên đường hoặc thông tin tỉnh thành. Sau khi nhập từ khóa thì danh sách các bưu cục có liên quan sẽ được hiển thị để khách hàng tham khảo.

Ứng dụng tra cứu tìm kiếm thông tin bưu cục là hoàn toàn miễn phí. Nên khách hàng có thể an tâm sử dụng lâu dài theo nhu cầu của mình.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ gửi hàng nhanhnhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, giao hàng trong ngày, vận chuyển Ecommerce, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. Nhất Tín hiện tại đã tích hợp tính năng tra cứu bưu cục trên website để khách hàng có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bưu cục thuận tiện nhất cho việc gửi hàng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng nhé!