Thời gian và cước phí khi nhân viên giao nhận lấy hàng ngoại thành

Nhất Tín Logistics hiện có gần 177 chi nhánh/ bưu cục ở khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. Số lượng bưu cục rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên đông đảo giúp Nhất Tín có thể hỗ trợ việc nhận hàng từ người gửi dễ dàng. Việc nhận hàng ở những khu vực ngoại thành không còn là điều khó khăn khi khách hàng sử dụng dịch vụ ship hàng đi tỉnh của Nhất Tín.

Thời gian nhân viên lấy hàng khu vực ngoại thành

Khi có nhu cầu gửi hàng, người gửi ngoài giao hàng trực tiếp tại bưu cục của đơn vị vận chuyển có thể yêu cầu với công ty vận chuyển cử nhân viên giao nhận đến nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ của người gửi.

ship-hang-online
Giao nhận tận nơi là dịch vụ mà các công ty vận chuyển đang áp dụng rộng rãi ngày nay (Ảnh: Nhất Tín)

Với những khu vực ngoại thành ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… Nhất Tín cũng có hệ thống bưu cục trên hầu hết trong quận/huyện nội thành và ngoại thành. Nhân viên giao nhận sẽ trực tiếp nhận hàng tại địa chỉ người gửi hoặc nhận từ bưu cục gần nhất với quận/huyện tại nơi cần giao hàng. Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào khoảng cách giữa người gửi và địa chỉ bưu cục gần nhất. Thông thường khoảng vài giờ từ khi có xác nhận đơn hàng và yêu cầu giao hàng tại địa chỉ từ khách hàng.

Chi phí lấy hàng khu vực ngoại thành

Sẽ không phát sinh chi phí lấy hàng ngoài cước vận chuyển chính khi người gửi trực tiếp đến bưu cục giao hàng cho đơn vị ship hàng đi tỉnh. Với các yêu cầu lấy hàng tại chỗ, Nhất Tín hỗ trợ nhân viên giao nhận tới lấy hàng trong nội thành và ngoại thành từ các bưu cục gần nhất sẽ phát sinh chi phí lấy hàng chỉ trong trường hợp khu vực lấy hàng người gửi nằm xa bưu cục gần nhất và điều kiện lấy hàng khó khăn khiến phát sinh thêm các phụ phí cho hoạt động nhận hàng.  

Hiện nay, với số lượng bưu cục/ chi nhánh khắp cả nước, Nhất Tín đảm bảo hỗ trợ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng việc giao nhận hàng từ người gửi đến người nhận. Những khu vực ngoại thành ở các thành phố lớn, khách hàng có thể yên tâm giao hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Nhất Tín mà không phát sinh thêm chi phí lấy hàng.

Lưu ý khi lấy hàng khu vực ngoại thành để ship hàng đi tỉnh

Để giúp nhân viên nhận hàng khu vực ngoại thành nhanh chóng và chính xác, người gửi nên cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng cũng như các yêu cầu nhận hàng. Những thông tin liên quan đến địa chỉ, số điện thoại liên hệ cần đầy đủ, càng chi tiết càng tốt. Đặc biệt với những khu vực khó khăn khi xác định nơi nhận hàng, việc cung cấp thêm các chi tiết nhận biết sẽ giúp nhân viên giao nhận dễ dàng tìm thấy địa chỉ.

Nhất Tín nhận đơn hàng trực tiếp tại bưu cục và hỗ trợ nhận hàng tại địa chỉ của người gửi

Ngoài ra thời gian lấy hàng từ nhân viên không được tính vào thời gian vận chuyển của đơn hàng. Thời gian mà công ty vận chuyển hàng hóa cam kết được tính từ thời điểm nhân viên lấy hàng đến lúc hàng đến nơi người nhận. Việc phát sinh thời gian lấy hàng trước khi vận chuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố về điều kiện và khoảng cách lấy hàng tại nơi người gửi.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.