Ship hàng ứng tiền trước liệu có giải tỏa được e ngại cho chủ shop

Tình hình kinh doanh ngày một phát triển trên mạng thương mại điện tử giúp cho thị trường cung cấp dịch vụ vận chuyển ngày càng sôi nổi hơn. Vì thế các cá nhân, tổ chức kinh doanh luôn tìm kiếm các cá nhân, dịch vụ shipper hoặc công ty vận chuyển nhận ship hàng cho các đơn hàng của mình đến tay người mua.

Nhưng cái gì phát triển thì cũng kéo theo nhiều điểm đáng lo ngại, nhiều shop, cửa hàng không thể an tâm khi giao hàng cho người mà mình không quen biết bởi rủi ro mất hàng, tráo hàng khi vận chuyển gây mất uy tín. Bởi thể, khi tìm kiếm shipper nhận vận chuyển hàng cho khách, các chủ shop thường yêu cầu người đó phải ứng trước giá trị bằng với sản phẩm. Khi giao hàng đến cho khách, shipper sẽ được nhận tiền thanh toán cả sản phẩm lẫn tiền nhận ship hàng.

Giải pháp an toàn – Ship hàng ứng tiền trước

Với những shop online, cửa hàng có tình hình kinh doanh phát đạt, việc lựa chọn những người shipper quen biết khá là khó khăn. Đặc biệt với thị trường lớn như tại TP.HCM, những người shipper không chỉ nhận ship hàng cho một cửa hàng. Do đó, các cửa hàng cũng chỉ có thể tìm kiếm những shipper bất kỳ để giao hàng online vào những lúc không liên lạc được với với các shipper quen thuộc của shop.

nhận ship hàng
Cả người gửi và người giao hàng đều có những e ngại nhất định đối với dịch vụ giao hàng ứng tiền trước (Ảnh: infytrade)

Nhưng nhiều cửa hàng gặp phải tình trạng oái oăm, có bị shipper lấy mất hàng, khi thì bị đánh tráo hàng kém chất lượng. Trường hợp này ít khi xày ra nhưng không phải là không có. Việc này làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như là tình hình kinh doanh của các chủ shop. Do đó, với những shipper lạ, các chủ shop đều yêu cầu họ ứng trước tiền hàng. Như vậy sẽ đảm bảo hơn khi giao các đơn hàng.

Ship hàng ứng tiền trước cũng là điều băn khoăn của các shipper

Nếu các chủ shop, cửa hàng lo lắng bị mất hàng thì các shipper lại càng lo lắng hơn mỗi khi nhận được lời yêu cầu phải ứng trước tiền. Bởi hầu hết các shipper đều không thể ứng tiền cùng một lúc nhiều đơn khi nhận chở hàng cho các chủ shop. Không những thế, nhiều người còn bị chính những kẻ lừa đảo đóng vai chủ shop lừa mất số tiền ứng trước đó. Họ bị lừa giao đến những địa chỉ ảo, hàng hóa thì không đúng với số tiền ứng trước.

Do đó, nhiều chủ cửa hàng rao đơn vận chuyển trên các trang mạng xã hội với điều kiện ứng tiền trước thì các nhóm shipper, nhận ship hàng thường băn khoăn nhiều hơn khi quyết định có ship những đơn hàng này hay không. Người mua hàng lại yêu cầu được giao hàng gấp nên chủ shop không thể chờ đến khi shipper quen biết của mình đến nhận ship hàng khi mà họ đang giao đơn hàng khác. Chính vì thế lựa chọn các công ty vận chuyển hàng hóa uy tín chính là giải pháp tối ưu.

Lựa chọn dịch vụ của các công ty Logistics uy tín là giải pháp tối ưu

Hiện nay, nhiều công ty Logistics đều có dịch vụ nhận ship hàng trong ngày, giúp các chủ cửa hàng giải quyết được những đơn hàng gấp một cách tốt hơn. Trong đó, nổi bật phải kể tên đến công ty Nhất Tín Logistics, dù chỉ mới thành lập chưa đến 5 năm nhưng đã có thể cung cấp cho khách hàng một dịch vụ ship hàng đảm bảo, nhanh chóng và không lo gặp phải rủi ro mất hàng hay mất tiền thu hộ.

nhận ship hàng
Lựa chọn một công ty vận chuyển uy tín luôn là giải pháp tối ưu cho mọi khâu giao nhận hàng hóa

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.