Quy cách đóng gói quần áo khi ship COD chủ shop nên biết ngay!

Đối với các chủ shop kinh doanh quần áo, việc đóng gói hàng hóa để ship COD rất quan trọng. Người nhận nào cũng muốn nhận những gói hàng được đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và cả tính thẩm mỹ. Thông thường, các chủ shop kinh doanh quần áo online thường tự tay mình đóng gói các bộ quần áo để đảm bảo hàng hóa của mình luôn ở trạng thái tốt nhất trước khi được xếp lên phương tiện vận tải của các dịch vụ chuyển hàng nhanh. Để kinh doanh hiệu quả, các chủ shop cần bỏ túi ngay những cách đóng gói quần áo sau.

Quy cách đóng gói quần áo khi chuyển hàng nhanh chủ shop nên biết ngay

Quần áo, vải vóc là những mặt hàng có thể dễ dàng gấp gọn lại và vận chuyển đi đến bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và trong bất kỳ một khoảng thời gian nào. Thế nhưng, một yêu cầu khá khắt khe dành cho các mặt hàng quần áo hay vải vóc khi được đóng gói đó là chúng cần phải đảm bảo được độ thẩm mỹ. Cho dù là một chiếc áo, một chiếc quần hay là một tấm vải thì cũng cần phải được đóng gói chu toàn, tránh việc nhồi nhét khiến cho sản phẩm bị nhăn nheo, mất đi sự tinh tế khi đến tay người nhận.

Công ty vận chuyển uy tín sẽ giúp đảm bảo nguyên vẹn hàng hóa của bạn trong suốt quá trình vận chuyển

Bí quyết đóng gói quần áo nhanh chóng

Gấp gọn quần áo đến mức nhỏ nhất có thể

Một trong những phương pháp được các chủ shop ưa thích khi đóng gói quần áo đó là cuốn nó lại thành hình trụ. Thực chất đây là phương pháp được các bạn trẻ yêu thích đi du lịch áp dụng vì làm như vậy chúng có thể để được gọn gàng trong chiếc balo.

Phương pháp này cũng được áp dụng phổ biến cho vận chuyển các loại áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây hoặc quần jeans – đa phần là những kiểu quần áo có form sẵn, có nếp gấp giúp bạn dễ dàng cuốn lại.

Còn đối với những kiểu váy, đầm thì sao?

Những kiểu thời trang này không thích hợp để cuộn tròn lại như áo hay quần. Tâm lý người nhận hàng chỉ thích khi mở gói hàng ra, họ có thể định hình ngay trước mắt mình đó là một chiếc váy đầm quyến rũ chỉ với một vài thao tác. Do đó, khi ship COD cho các mặt hàng váy, đầm, nhà bán hàng chỉ cần xếp chúng lại gọn gàng theo kích thước vuông hoặc chữ nhật là được.

Hút chân không thì bọc nilon bên ngoài

Sau khi đã xếp lại quần áo, việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là bọc chúng bằng bọc nilon. Nhớ là hút hết tất cả các không khí trong bao nilon ra ngoài, vì để không khí bên trong sẽ khiến cho bao phồng lên không được đẹp mắt. Đồng thời nếu bạn đặt chúng vào trong một thùng hàng lớn sẽ khiến cho không gian bên trong thùng hàng trở nên chật hơn.

Khi hoàn tất việc gói quần áo vào bao nilon, bạn cần dán băng keo kĩ càng xung quanh. Nên cẩn thận đừng để băng keo dính trên vải quần áo, vì khi gỡ ra chúng sẽ bị dính lông và hằn lại vết trên áo hoặc quần.

Với quy cách đóng gói trên, hy vọng bạn sẽ có thể tối ưu được công việc đóng gói của mình một cách hiệu quả nhất. Cũng đừng quên chọn cho mình một dịch vụ vận tải Bắc Nam giúp giải quyết vấn đề vận chuyển của bạn nhé.

 

Ngoài ra bạn cũng cần chọn được những đơn vị vận chuyển hàng uy tín giúp đảm bảo nguyên vẹn các đơn hàng của bạn khi vận chuyển. Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyểnnhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp MES, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.