Nhân viên của Nhất Tín sẽ đến shop lấy đơn hàng vào giờ nào?

Nhất Tín Logistics hỗ trợ việc nhận hàng tận nơi cho các dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, chuyển phát hỏa tốc đối với khách hàng có nhu cầu. Để có thể sắp xếp được thời gian lấy hàng phù hợp, người gửi nên nắm rõ về thời gian nhân viên Nhất Tín có thể lấy đơn hàng giúp hoàn thành việc nhận hàng nhanh chóng. Dưới đây là những thông tin cần thiết cho chủ shop online về thời gian nhận hàng.

Thời gian lấy hàng từ Nhất Tín Logistics

Hiện Nhất Tín có hơn 177 bưu cục/văn phòng trên toàn quốc, có khả năng hỗ trợ dịch vụ giao nhận tận nơi hàng trên hầu hết các tỉnh thành lớn của cả nước. Các bưu cục của Nhất Tín có lịch làm việc theo thời gian hành chính như các doanh nghiệp văn phòng, trong đó văn phòng hoạt động cả thứ 7 và Chủ Nhật, đồng thời nghỉ lễ theo các lễ lớn trong quy định nhà nước. Chủ shop gửi hàng có thể yêu cầu nhận hàng tại shop trong giờ hành chính buổi sáng và chiều, thời gian và địa điểm lấy hàng do cả hai tiến hành thỏa thuận.

chuyển phát nhanh đường bộ

Các công ty vận chuyển hàng sẽ có những khung giờ lấy hàng cố định (Ảnh: Retail Gazette)

Với những mặt hàng giá trị cao, quan trọng cần chuyển phát nhanh đường bộ Nhất Tín khuyến cáo người gửi nên đến giao trực tiếp và ký kết dịch vụ tại các văn phòng/bưu cục Nhất Tín tại khu vực gần nhất. Điều này đảm bảo an toàn cho hàng hóa của người gửi cũng như giúp chủ shop an tâm hơn trước khi vận chuyển, bên cạnh đó chủ shop có thể lựa chọn thêm các dịch vụ đóng hàng chất lượng trực tiếp tại bưu cục.

Một số trường hợp không thể lấy đơn hàng tận nơi

Đối với các khu vực ngoại thành, vùng xã huyện xa các bưu cục của Nhất Tín, nhân viên giao nhận khó có thể hỗ trợ lấy đơn hàng tận nơi. Người gửi chỉ có thể mang hàng đến trực tiếp bưu cục của Nhất Tín để tiến hành ký kết sử dụng dịch vụ chuyển phát. Chủ shop có thể tra cứu địa chỉ các bưu cục gần nhất trên website Nhất Tín và liên hệ để được hỗ trợ những thông tin cần thiết cũng như kiểm tra khả năng lấy hàng tận nơi với địa điểm của shop.

chuyển phát nhanh đường bộ

Có những địa điểm ở xa nhân viên không thể trực tiếp đến lấy hàng (Ảnh: infytrade)

Ngoài ra, khi cần nhận hàng hóa có kích thước quá khổ, trọng lượng lớn quá mức quy định của Nhất Tín, việc nhận hàng tận nơi cần được xem xét hoặc thỏa thuận giữa hai bên nếu có các chi phí phát sinh cho việc lấy hàng tận nơi. Các chi phí phát sinh và khả năng lấy hàng tùy thuộc vào mỗi bưu cục ở các khu vực, khi đó chủ shop nên liên lạc tiến hành thỏa thuận để có sự thống nhất giữa các bên.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là một trong những công ty vận chuyển đứng đầu cả nước với các dịch vụ vận chuyển vô cùng đa dạng, bao gồm các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và chi phí vận chuyển hàng hóa phù hợp. Bên cạnh đó, các nhân viên Nhất Tín có hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng đối với các shop online nội thành. Nhất Tín luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.