Gửi chuyển phát nhiều đơn hàng cho địa chỉ khác nhau trong nội thành có đảm bảo thời gian như nhau?

Các shop, cửa hàng online luôn đau đầu về vấn đề đơn hàng có thể đến kịp thời gian của khách hàng yêu cầu hay không. Đây cũng là mong muốn của những công ty cung cấp dịch vụ ship hàng TP.HCM, làm sao đảm bảo thời như nhau khi vận chuyển nội thành. Vậy trong tình hình thực tế thì trường hợp gửi chuyển nhiều đơn hàng cùng lúc cho địa chỉ khác nhau trong nội thành có đảm bảo thời gian là như nhau không?

Giao nhiều đơn hàng

Thời gian vận chuyển khác nhau tùy theo khu vực 

Vốn ở các tỉnh thành khác, việc vận tải hàng hóa không có quá nhiều điều phải lo lắng về thời gian bởi hầu hết các đơn hàng đều tới nơi rất đúng giờ. Hiếm có trường hợp hàng bị đẩy sang ngày hôm sau nếu bên bưu cục không nhận hàng vào thời điểm chiều tối. Nhưng tại TP.HCM thì khác vì thành phố được chia thành 24 quận huyện và có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Do đó, trong khâu vận chuyển, các công ty cung cấp dịch vụ ship hàng TPHCM đều lựa chọn cách quản lý theo khu vực.

Quản lý theo khu vực giúp các công ty dịch vụ ship hàng dễ dàng quản lý đơn hàng. Hàng hóa nhập kho không phải lo vấn đề đầy kho hàng bởi không cần phải tập trung hết tại một kho như trước đây. Các bưu cục tại từng khu vực sẽ tự quản lý hàng hóa của mình, vừa tiết kiệm vừa thuận tiện tối đa về nguồn lực. Cách quản lý này được rất nhiều các công ty logistics trên thị trường áp dụng.

Công ty vận chuyển hàng đầu

Các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ ship hàng TP.HCM

Chính vì cách quản lý của từng khu vực dẫn đến giá cước chuyển phát nhanh, thời gian giao hàng trong nội thành TP.HCM không giống nhau. Đặc biệt, tình hình bùng nổ dân số dẫn đến tại khu vực TP.HCM đường xá luôn kẹt xe gây khó khăn trong khâu vận chuyển hàng hóa. Nhất là tại những khu vực đông đúc dân cư, lưu lượng xe cộ đi lại cao như tại trung tâm thành phố càng làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng, rất khó được dự tính trước.

Bên cạnh đó, tại TP.HCM, thời tiết thường được chia làm 2 mùa mưa và nắng. Mùa mưa thường kéo lâu và thất thường. Và tình hình ngập lụt tại TP.HCM vẫn luôn là vấn đề nan giải suốt bao năm qua. Vào những ngày mùa mưa, việc sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh rất khó khăn. Hàng hóa thường được tập kết và gửi đi bằng xe tải để đảm bảo không gây hỏng hóc đối với các mặt hàng điện tử, sản phẩm dễ thấm nước, có giá trị cao.

Từ đó có thể thấy, với rất nhiều yếu tố khách quan ở trên thì câu hỏi: “Gửi chuyển phát nhanh nhiều đơn hàng cho địa chỉ khác nhau trong nội thành có đảm bảo thời gian như nhau?” rất khó trả lời chính xác. Tuy nhiên, các công ty chuyển phát nhanh hàng đầu thường sẽ có khoảng thời gian cam kết, thường trong 24h khi nhận hàng. Vì thế, bạn có thể căn cứ vào đó để tính thời gian.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.