3 Ưu điểm dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên xe của Nhất Tín Logistics

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng nhiều, có khối lượng lớn cần phải đi trên một xe riêng thì có thể thuê dịch vụ vận tải nguyên xe của Nhất Tín Logistics. Dịch vụ này giúp người gửi được thuê riêng phương tiện vận chuyển trong suốt quãng đường di chuyển, chính vì những ưu điểm tiện lợi này mà vận tải hàng hóa nguyên xe trở nên được ưu chuộng với các doanh nghiệp, khách hàng vận chuyển lớn.

Vận tải hàng hóa nguyên xe giúp người gửi linh động về thời gian

Những đơn hàng nhỏ, số lượng ít, các đơn vị chuyển phát nhanh phải gom hàng tập trung của nhiều đơn hàng khác nhau rồi sau đó mới vận chuyển chung trên một tuyến vận chuyển. Hàng hóa khi tới văn phòng hoặc bưu cục nơi người nhận sẽ được giao riêng tới địa chỉ nhận hàng. Thời gian chuyển phát nhanh hay chậm lúc này phải phụ thuộc vào lịch giao hàng của đơn vị vận chuyển.

vận tải hàng hóa
Dịch vụ vận chuyển nguyên xe giúp khách hàng có thể linh động thời gian nhận và giao hàng (ảnh: Internet)

Với những khách hàng thuê nguyên xe của Nhất Tín để vận tải hàng hóa thì người gửi có thể chủ động về thời gian vì hàng hóa có thể được giao vào bất kì lúc nào tùy vào yêu cầu của người gửi hoặc thỏa thuận giữa người gửi với đơn vị vận tải. Điểm thuận lợi này thích hợp cho những khách hàng cần giao hàng hóa đúng thời gian cho việc sản xuất, kinh doanh tránh được việc chậm trễ với đối tác nhận hàng.

Người gửi được chủ động trong việc chọn lựa phương tiện vận tải hàng hóa

Nhất Tín có đầy đủ các loại phương tiện vận tải cho thuê với đa dạng kích thước để giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn tùy theo khối lượng và số lượng hàng hóa của mình. Các phương tiện vận chuyển của công ty bao gồm nhiều loại xe tải nhỏ, xe tải trọng lớn, xe container…  phù hợp với những loại hàng hóa, khối lượng vận tải theo yêu cầu.

Tùy thuộc vào trọng lượng hàng vận chuyển mà người gửi có thể lựa chọn xe có tải trọng tương ứng hoặc lớn hơn để thoải mái trong quá trình đóng hàng, di chuyển.

Thuê nguyên xe riêng cho đơn hàng của bạn giúp đảm bao cho quá trình di chuyển xuyên suốt được nhanh chóng và toàn vẹn, hàng hóa đến tận nơi nhận hàng mà không phải trung gian qua các phương tiện khác. Không như dịch vụ đi ghép với những người gửi khác, xe vận tải phải chở hàng đến bưu cục tại nơi nhận mới có thể giao riêng cho từng đơn hàng. Việc này làm mất thêm một khoảng thời gian xếp dỡ, phân loại hàng hóa, nguy cơ thất lạc cũng xảy ra tại giai đoạn này.

Thuê nguyên xe tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa cho người gửi

Nếu đi hàng thông thường như các dịch vụ chuyển phát nhanhchuyển phát kết hợp… thì chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ được tính trên khối lượng hàng hóa tính cước. Khi người gửi cần vận chuyển hàng có trọng lượng lớn có thể tính được cước phí vận tải là không hề nhỏ. Nhưng với dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên xe, cước phí sẽ được tính dựa trên loại phương tiện chuyên chở và tuyến đường di chuyển.

Dù hàng hóa người gửi ít hay nhiều nhưng khi đi trên một phương tiện thì chi phí được tính cố định tương ứng với loại xe đó trong một tuyến đường vận tải. Vì thế, sử dụng dịch vụ thuê xe riêng giúp giảm đáng kể chi phí vận chuyển mà người gửi được dùng riêng 1 xe, rất thích hợp cho những doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu vận tải hàng hóa nhiều.

vận tải hàng hóa
Việc đầu tư hệ thống các loại xe vận tải giúp Nhất Tín cung cấp ngày một tốt hơn dịch vụ vận chuyển nguyên xe

Hiện tại, Nhất Tín là một trong số ít các công ty vận tải có áp dụng dịch vụ vận tải nguyên xe để đáp ứng nhu cầu gửi hàng số lượng lớn của khách hàng. Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng , vận tải Bắc Nam của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.