Nhất Tín có nhận ship COD thực phẩm ở dạng thực phẩm khô không

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vận chuyển thực phẩm khô và không biết lựa chọn công ty logistics nào phù hợp? Nhất Tín Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ ship COD giá rẻ đặc biệt là đối với các loại thực phẩm khô, đảm bảo cho hàng hóa của bạn luôn được an toàn, giữ được chất lượng sản phẩm tối đa.

Có thể chuyển phát thực phẩm khô bằng dịch vụ ship COD giá rẻ của Nhất Tín Logistics

Đảm bảo chất lượng thực phẩm khi vận chuyển

Khác với các sản phẩm tươi sống hay đông lạnh, các loại thực phẩm khô không cần quá quan tâm về vấn đề bảo quản. Loại thực phẩm này chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào thực phẩm. Điều này dễ dàng ở nhiều nơi nhưng rất khó thực hiện tại Việt Nam, nhất là tại nơi có khí hậu hai mùa mưa nắng đặc thù như TP.HCM.

Một số loại thực phẩm khô có thể vận chuyển bằng các dịch vụ chuyển phát nhanh (ảnh: Nhất Tín)

Độ ẩm cao rất dễ sinh ra vi khuẩn nấm mốc hay các chất gây ung thư, dẫn đến tình trạng thực phẩm không thể sử dụng được. Nên khi vận chuyển hàng hóa nếu không biết bảo quản đúng cách rất dễ làm thực phẩm khô bị hư hỏng, mốc meo hoặc không thể sử dụng được. Vì vậy, khi bán loại thực phẩm này, người bán cần phải vận chuyển ngay sản phẩm đến với tay người dùng để chất lượng luôn được đảm bảo.

Dịch vụ Ship COD giá rẻ tối ưu cho người tiêu dùng

Nắm bắt được nhu cầu đó, Nhất Tín Logistics – Một trong những công ty cung cấp dịch vụ ship hàng uy tín tại TP.HCM, cung cấp dịch vụ vận chuyển dành cho các loại thực phẩm trong đó có loại thực phẩm dạng khô. Ngoài ra thị trường thương mại điện tử hiện nay đang rất phát triển, các loại thực phẩm khô cũng được nhiều người tiêu dùng mua hàng online trên internet. Vì thế, hầu như người mua không thể chính tay lựa chọn sản phẩm, rất khó để kiểm tra chất lượng thực phẩm có ổn hay không.

Do đó nhờ có các dịch vụ vận chuyển ship COD giá rẻ mà các công ty vận chuyển hàng hóa, các sản phẩm của người bán sẽ được chuyển đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Thêm vào đó, Nhất Tín Logistics cũng cam kết cung cách bảo quản thực phẩm đúng cách để chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, không bị hư hỏng. Người dùng hoàn toàn an tâm kiểm tra khi thực phẩm khô được vận chuyển đến.

Các loại thực phẩm khô Nhất Tín nhận vận chuyển

  • Các loại rau, củ, quả sấy: đào khô, nho khô, mít sấy, hồng sấy, rau củ sấy,…
  • Các loại hạt khô: hạt điều, hạt dẻ, hạt dưa, đậu phộng, đậu đen,…
  • Các loại thịt sấy khô: gà khô, thịt heo xông khói, gà xông khói, thịt bò khô,…
  • Các loại hải sản khô: tôm khô, mực khô, cá khô,…

Vì thế, nếu muốn tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ nhận vận chuyển thực phẩm dạng khô với dịch vụ ship hàng toàn quốc giá rẻ thì Nhất Tín Logistics thực sự là một cái tên mà khách hàng không thể bỏ qua. Nhất tín với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ giao nhận tận tình và đa dạng cung cấp các loại hình dịch vụ. Nhất Tín Logistics dù tuổi đời còn trẻ nhưng đang dần được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.