3 Ưu điểm dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ của Nhất Tín Logistics

Nhiều hình thức vận chuyển ngày nay càng được phát triển với nhiều sự tiện lợi, tối ưu về mặt thời gian. Tuy nhiên chuyển phát nhanh đường bộ vẫn là dịch vụ vận chuyển quan trọng và phổ biến trong lĩnh vực vận tải. Dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ tại Nhất Tín Logistics mang đến nhiều ưu điểm khiến hình thức này luôn được quan tâm và lựa chọn từ khách hàng.

Người gửi chủ động lựa chọn phương tiện vận tải

Với những đơn hàng nhỏ, số lượng chuyển phát ít, Nhất Tín sẽ tiến hành gom hàng, tập trung nhiều đơn hàng khác nhau sau đó vận chuyển chung trên cùng một phương tiện. Bưu kiện khi tới nơi được nhân viên giao hàng chuyển riêng đến từng người nhận. Đây là cách chuyển phát phổ biến với khách hàng nhỏ lẻ của các đơn vị chuyển phát.

chuyển phát nhanh đường bộ
Người gửi có thể dễ dàng lựa chọn các phương tiện vận chuyển

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu chuyển phát đường bộ bưu kiện lớn, khối lượng nhiều được ưu tiên thuê vận chuyển nguyên xe. Nhất Tín cung cấp nhiều loại xe tải đường bộ với nhiều trọng tải khác nhau để người gửi lựa chọn sao cho phù hợp với hàng hóa vận chuyển và đáp ứng yếu tố chi phí hợp lý. Thuê nguyên xe đường bộ giúp quá trình vận chuyển được xuyên suốt và an toàn, hàng hóa đến tận nơi mà không cần trung gian qua phương tiện khác.

Linh động thời gian cũng như địa điểm giao hàng

Nhất Tín có hệ thống bưu cục trải khắp 63 tỉnh thành cả nước với nhiều chi nhánh, văn phòng. Vì thế dù khách hàng chuyển phát nhanh đường bộ bằng xe rời hay nguyên xe đều có thể giao hàng đi khắp mọi miền đất nước. Điều mà không phải hình thức vận chuyển nào cũng đáp ứng được.

chuyển phát nhanh đường bộ
Các phương tiện vận chuyển đường bộ dễ dàng giao hàng đến các địa chỉ khác nhau

Bên cạnh đó, khách hàng thuê nguyên xe còn được chủ động về thời gian giao hàng khi có thể yêu cầu thời điểm cũng như địa điểm giao nhận hàng từ Nhất Tín. Địa điểm nhận hàng tùy thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và Nhất Tín hoặc yêu cầu khách hàng. Điểm này thích hợp cho những khách hàng cần giao hàng đúng thời gian cho việc sản xuất, kinh doanh, tránh chậm trễ với đối tác giao hàng.

Tiết kiệm chi phí với nhu cầu vận chuyển hàng hóa nặng

Chuyển phát nhanh đường bộ vẫn là hình thức giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí so với các dịch vụ chuyển phát khác tại Nhất Tín. Việc tính toán, cân nhắc hợp lý có thể giảm bớt chi phí vận chuyển cho khách hàng, với các doanh nghiệp bài toán chi phí luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển.

Hình thức này thích hợp với nhu cầu chuyển phát hàng hóa nặng, khối lượng hoặc kích thước lớn. Trong khi những dịch vụ khác chỉ phù hợp với chuyển phát bưu kiện nhỏ lẻ, hàng hóa bưu phẩm.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyểnnhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế… với thời gian giao hàng nhanh chóng và chi phí vận chuyển hàng hóa phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.