Vận chuyển “Door to Door” – mấu chốt giúp khách hàng an tâm mua sắm

Dịch vụ vận chuyển Door to Door hiện nay đã không còn xa lạ trong ngành chuyển phát nhanh. Nhưng khi xu thế thương mại điện tử phát triển, việc mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến thì vận chuyển E-commerce được chú trọng rất nhiều và dịch vụ vận chuyển Door to Door trở thành hình thức vận chuyển được ưa chuộng nhất.

Door to Door được xem là giải pháp giao hàng online tối ưu nhất cho nhu cầu mua sắm của khách hàng và giúp phát huy được các ưu điểm của hoạt động mua bán trên thương mại điện tử.

vận chuyển e-commerce
Với các dịch vụ vận chuyển Door to Door kết hợp COD, việc mua sắm trở nên tiện lợi và an toàn hơn bao giờ hết (ảnh: Internet)

Vận chuyển E-Commerce Door to Door là gì?

Dịch vụ vận chuyển Door to Door là dịch vụ vận chuyển E-Commerce nhận hàng tận nơi theo địa chỉ của người gửi và giao hàng tận tay người nhận. Trong hoạt động mua bán hàng hóa thì dịch vụ này giúp đơn giản hóa việc vận chuyển vì các công ty vận tải sẽ đảm nhận toàn bộ khâu vận chuyển hàng hóa.

Đối với hàng hóa đi nước ngoài, dịch vụ Door to Door bao gồm việc cả việc vận chuyển và hoàn thành các thủ tục giấy tờ cần thiết để xuất khẩu hàng hóa đi nước ngoài hoặc nhập khẩu vào nước đến. Dịch vụ này có thể nhận hàng hóa tại kho người gửi hoặc trưc tiếp người gửi tùy theo yêu cầu giao hàng. Hầu hết các hoat động kinh doanh online hiện nay đều sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi kèm theo dịch vụ ship COD cho khách hàng và các công ty vận chuyển hàng hóa đều có cung cấp trọn gói cả hai hình thức này.

Lợi ích của dịch vụ vận chuyển Door to Door

Khi trở thành dịch vụ giao hàng được ưu chuộng như hiện nay, Door to Door mang tới cho khách hàng nhiều sự tiện lợi, hiệu quả như:

  • Lấy hàng tận nơi và giao hàng tận, người gửi và người nhận không phải vất vả di chuyển đi đâu để giao nhận hàng hóa cả.
  • Có thể chọn hình thức vận chuyển thông thường hoặc chuyển phát nhanh cho dịch vụ vận chuyển này.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức của người gửi và người nhận.
  • Các công ty vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt đoạn đường mà đơn hàng được chuyển đi.
  • Người nhận được xem và kiểm tra hàng hóa rồi mới tiền hành thanh toán (nếu có sử dụng thêm sịch vụ cách ship COD) hoặc người nhận cũng có quyền từ chối nhận đơn hàng nếu như hàng hóa không đúng theo thỏa thuận mua bán ban đầu với người gửi.
  • Tiết kiệm chi phí so với việc người gửi tự giao hàng.

Tầm quan trọng của dịch vụ Door to Door trong hoạt động mua sắm

Khách hàng khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử thường có tâm lý lo ngại về chất lượng hàng hóa, hàng hóa không đúng mẫu mã, sợ bị lừa đảo… Nên nếu các shop online kết hợp dịch vụ Door to Door với ship COD thu tiền hộ sẽ giúp người mua an tâm khi mua sắm sản phẩm, tạo niềm tin với khách hàng cho những lần giao dịch tiếp theo.

vận chuyển e-commerce
Door to Door là một trong những dịch vụ vận chuyển mà Nhất Tín đang triển khai rộng rãi khắp 63 tỉnh thành trên cả nước

Sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng khiến khách hàng có thể thoải mái mua sắm thỏa thích mà chỉ cần ngồi tại nhà là sản phẩm được giao đến tận tay. Mọi nhu cầu về hàng hóa của khách hàng sẽ được chủ doanh nghiệp đáp ứng một cách triệt để để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho hoat động kinh doanh của mình. Trước đây giao hàng tận nơi Door to Door chỉ sử dụng cho một số mặt hàng cơ bản như: thức ăn, quần áo, mĩ phẩm…. nhưng hiện nay Door to Door đã trở nên phổ biến cho nhiều mặt hàng trong cuộc sống, hầu như hàng hóa nào cũng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi này.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics là công ty vận chuyển hàng hóa đang triển khai mạnh mẽ dịch vụ ship hàng Door to Door có kết hợp COD giao hàng thu tiền uy tín cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ mà Nhất Tín đang cung cấp, khách hàng có thể liên hệ đến số Hotline 1900.63.6688 để được tư vấn chính xác và cụ thể.