Dịch vụ gửi hàng nhanh liệu có đủ tự tin với mặt hàng trang sức đắt tiền?

Các dịch vụ gửi hàng nhanh đã trở nên phổ biến trong cuộc sống, giúp việc vận chuyển những mặt hàng thông thường trở nên dễ dàng hơn. Các mặt hàng có giá trị cao người gửi thường khá lo lắng khi sử dụng các đơn vị vận chuyển ngoài, nếu xảy ra rủi ro thì thiệt hại sẽ rất lớn.

Tuy nhiên với những đơn vị vận chuyển có uy tín, chất lượng thì bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh cho những măt hàng trang sức đắt tiền. Nhất Tín Logistics, hiện cũng là một đơn vị đáng tin cậy cho chuyển phát hàng giá trị cao.

chuyển phát nữ trang
Khách hàng nên chọn các công ty giao hàng online uy tín và đảm bảo để gửi các mặt hàng trang sức giá trị cao (ảnh: Internet)

Nên lựa chọn hình thức chuyển phát hỏa tốc khi chuyển hàng giá trị cao

Hình thức chuyển phát thông thường tuy có thời gian chuyển phát nhanh nhưng người gửi còn có thể sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh hỏa tốc. Dịch vụ này có thời gian giao hàng nhanh nhất và hàng hóa cũng được ưu tiên vận chuyển trong điều kiện tốt nhất để đến tay người nhận.

Chuyến phát nhanh 24h hay giao hàng trong ngày có mức cước cao hơn so với chuyển phát thông thường nhưng việc trả thêm để vận chuyển những mặt hàng như trang sức đắt tiền suôn sẻ, an toàn là điều cần thiết. Khi đăng kí dịch vụ hỏa tốc, người gửi cũng nên ghi chú với nhân viên nhận hàng biết đây là hàng giá trị cao để họ cẩn thận trong quá trình vận chuyển, xếp dỡ. Trong dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, hàng hóa cũng được ưu tiên sử dụng những phương tiện vận tải an toàn, tối ưu về thời gian và được xếp lịch vận chuyển sớm nhất cho đơn hàng như thời gian cam kết.

Tìm hiểu và tham khảo đơn vị vận chuyển uy tín

Thị trường chuyển phát nhanh hiện nay tuy khá sôi động nhưng chất lượng dịch vụ không đồng đều. Trước khi lựa chọn đơn vị gửi hàng nhanh, người gửi nên tìm hiểu qua về chất lượng cũng như độ uy tín của các công ty vận tải khi chuẩn bị gửi những mặt hàng đắt tiền như: trang sức, mỹ phẩm…

Bạn có thể kiểm tra về dịch vụ shipper của các công ty thông quá đánh giá từ bạn bè hay phản hồi của khách hàng đã sử dụng qua đơn vị các dịch vụ trên các diễn đàn, thảo luận. Một số công ty vận chuyển mới thành lập tuy sẽ có mức giá rẻ nhưng chưa chắc đã làm việc hiệu quả. Các công ty có uy tín, chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên và phương tiện vận tải an toàn, chất lượng giúp đảm bảo quá trình giao hàng thành công. Họ thường hỗ trợ tốt cho khách hàng trong việc tư vấn, trong và sau thời gian giao hàng, vì thế bạn sẽ yên tâm mình được hỗ trợ chu đáo khi chẳng may có vấn đề phát sinh.

Chích sách bồi thường cũng là yếu tố quan trọng khi lựa chọn đơn vị giao hàng

Không ai muốn hàng hóa của mình gặp phải rắc rối như hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên dịch vụ giao hàng nhanh không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% với những vấn đề khách quan xảy đến. Hầu hết các đơn vị giao hàng nhanh hiện nay đều có chính sách bồi thường thiệt hại khi có vấn đề xảy ra với đơn hàng cho người gửi. Những công ty lớn sẽ có mức bồi thường rất tốt, đặc biệt với bưu kiện giá trị cao có thể được bồi thường bằng với giá trị đơn hàng tại thời điểm nhận hàng.

Việc xem xét đến mức bồi thường trong chính sách của công ty vận chuyển hàng hóa cũng được xem là yếu tố quan trọng khi lựa chọn dịch vụ. Nếu đơn vị chuyển phát có chính sách bồi thường thỏa đáng và đáng tin cậy thì bạn có thể yên tâm dùng dịch vụ gửi hàng nhanh cho mặt hàng giá trị cao của mình.

gửi hàng nhanh
Nhất Tín là một trong những đơn vị vận chuyển đảm nhận vận chuyển các mặt hàng một cách uy tín và đảm bảo an toàn hàng hóa

Nhất Tín Logistics đảm bảo khả năng nhận vận chuyển những mặt hàng trang sức với độ an toàn cao, giao hàng đảm bảo tuyệt đối đến người nhận. Bạn có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ gửi hàng nhanh tại đây cho nhu cầu chuyển phát hàng giá trị cao, bởi đội ngũ nhân viên Nhất Tín luôn có tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc. Để biết thêm thông tin các dịch vụ nhận ship hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.