Dịch vụ biếu quà Tết cho người thân dễ dàng, nhanh chóng

Những ngày cuối năm thêm hối hả, ai ai cũng đang cố gắng hoàn thành những công việc cuối cùng của năm cũ để mau chóng về nhà đón Tết cùng gia đình. Nhưng dù bận cỡ mấy, thì phong tục tặng quà Tết cho người thân, bạn bè vẫn được duy trì trong nếp sống của người Việt. Bạn có thể chọn hình thức tận tay mang quà đến tặng trực tiếp, hoặc nếu quá bận rộn và người nhận ở xa thì bạn còn có thể sử dụng dịch vụ ship hàng để hỗ trợ cho mình.

Nhờ có hình thức vận chuyển mới này mà dịch vụ biếu quà Tết cho người thân thêm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Vận chuyển quà Tết
Vận chuyển quà Tết để tặng cho người thân và khách hàng là một trong những nhu cầu rất lớn vào dịp Tết (ảnh: Internet)

Dịch vụ biếu quà Tết tận tay cho người nhận

Dịp Tết là thời điểm khối lượng hàng hóa cần vận chuyển gia tăng hơn rất nhiều so với ngày thường. Theo ghi nhận từ các công ty vận tải thì vào dịp Tết đa số các đơn hàng được gửi đi với mục đích để tặng quà cho người thân, khách hàng. Đối với các công ty vận chuyển hàng hóa, những món quà được gói ghém cẩn thận được coi là những đơn hàng để vận chuyển. Không những vận chuyển thông thường mà còn phải đảm bảo những món quà Tết này đến tay người nhận đúng thời gian, thường là trước Tết, để món quà được trọn vẹn ý nghĩa. Do vậy, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể biếu quà cho người thân bằng các hình thức ship hàng nhanh.

Tùy theo nhu cầu của bản thân mà người gửi có thể chọn loại hình vận chuyển cũng như thời gian vận chuyển phù hợp nhằm đảm bảo món quà đến tay người nhận đúng thời gian và đảm bảo chất lượng hàng hóa nguyên vẹn.

dịch vụ ship cod
Chuyển quà Tết không chỉ cần nhanh mà còn ở ấn tượng của người giao hàng (ảnh: Internet)

Lưu ý khi dùng dịch vụ ship hàng nhanh để biếu quà Tết cho người thân

Việc sử dụng dịch vụ nhận ship hàng để biếu quà Tết cho người thân cũng cần được cân nhắc một số vấn đề có liên quan như về hình thức vận chuyển, thời gian vận chuyển, cách thức đóng gói…

  • Hình thức vận chuyển: Khách hàng có thể chọn hình thức ship hàng nhanh hoặc giao hàng tiết kiệm cho phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu đã cận ngày thì bạn nên chọn hình thức ship hàng nhanh để đảm bảo quà đến tay người nhận đúng thời gian. Còn nếu còn đủ thời gian thì có thể dùng dịch vụ giao hàng tiết kiệm.
  • Thời gian vận chuyển: Tốt nhất hãy có kế hoạch về thời gian gửi quà biếu cho hợp lý. Nếu để cận ngày quá rất có thể đơn hàng của bạn sẽ bị chậm trễ do nguyên nhân quá tải thường thấy ở những đơn vị vận chuyển trong dịp Tết.
  • Cách đóng gói: Đóng gói trong vận chuyển Bắc Nam dịp Tết cũng vô cùng quan trọng. Hơn nữa đây là quà biếu, bạn nên lựa chọn cho mình hình thức đóng gói sao cho phù hợp. Những món quà được gói công phu có thể dễ di chuyển ở nội thành thành phố nhưng sẽ gặp khó khăn để vận chuyển ngoại tỉnh. Nếu vận chuyển đi xa bạn hãy chọn phương án đóng thùng carton chắc chắn để giảm thiểu những hư hỏng trên quá trình vận chuyển cho món hàng.

Thêm một vấn đề vô cùng quan trọng khi dùng dịch vụ biếu quà Tết cho người thân là bạn nên chọn hình thức thanh toán phí chuyển phát nhanh trước. Việc làm này tuy chỉ đơn giản nhưng phần nào đó cũng thể hiện cả thành ý của người gửi cho người nhận món quà.

Để tham khảo thêm về cách dịch vụ giao hàng mà Nhất Tín Logistics đang cung cấp trong dịp Tết Nguyên Đán này, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.