Chuyển phát kết hợp nhiều hình thức có ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa không?

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao, các doanh nghiệp chuyển phát không ngừng phát triển các dịch vụ vận chuyển nhằm đáp ứng mong muốn giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn. Chuyển phát MES ra đời mang đến giải pháp mới cho hoạt động vận tải hàng hóa và đang trở thành xu thế vận chuyển hiện nay khi nhiều doanh nghiệp vận chuyển hiện nay.
Chuyển phát kết hợp đường hàng không
Chuyển phát kết hợp đường hàng không và đường bộ là phương thức vận chuyển phổ biến hiện nay (Ảnh: Báo Mới)

Lợi ích của chuyển phát MES so với các hình thức vận chuyển cố định

Chính vì nhu cầu cần có một phương thức vận chuyển mới tốt hơn, hiệu quả hơn mà chuyển phát MES được tạo ra bằng sự kết hợp các phương thức vận chuyển phổ biến hiện nay. Kết hợp chuyển phát nhanh đường bộ và đường hàng không giúp công ty vận tải có thể linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian giao hàng.

Nếu như trước đây, thời gian bắt đầu vận chuyển cho mỗi phương thức thường cố định theo quy định của doanh nghiệp hoặc hãng vận tải, khó có thể đáp ứng được nhu cầu chuyển hàng phát sinh vào các thời điểm trong ngày thì khi sử dụng chuyển phát MES, hàng hóa có thể được vận chuyển ngay lập tức tùy thuộc vào sự phân bố tuyến vận chuyển cho mỗi phương thức mà các khu vực thành phố hoặc tỉnh thành có thể đáp ứng. Bên cạnh đó, phương thức mới còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vì không phải phụ thuộc chi phí vận chuyển hàng hóa của phương thức cố định.

Chuyển phát MES vẫn đảm bảo đến chất lượng hàng hóa vận chuyển

Tuy chuyển phát MES kết hợp các phương thức vận chuyển nhưng nếu doanh nghiệp vận tải tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình đóng gói hàng hóa và lựa chọn các hãng vận tải uy tín, chuyên nghiệp thì  sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa khi vận chuyển.

Dịch vụ chuyển phát MES còn thích hợp cho nhu cầu vận chuyển mọi loại hàng hóa, kể cả hàng hóa nặng hoặc cồng kềnh. Sử dụng đường hàng không để vận chuyển có thể nói là phương thức an toàn nhất hiện nay mà thời gian được rút ngắn rất nhiều. Nhưng vì cước phí chuyển phát nhanh bằng máy bay khá cao nên việc kết hợp với đường bộ giúp giảm bớt chi phí cho khách hàng lo ngại về cước vận chuyển.

Với dịch vụ chuyển phát MES của Nhất Tín Logistics, khách hàng có thể an tâm về hàng hóa của mình vì công ty cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển dù sử dụng phương thức cố định hay kết hợp các phương thức khác nhau.

Nên sử dụng chuyển phát MES từ các đơn vị vận chuyển uy tín

Dù là hình thức vận chuyển nào cũng không thể tránh khỏi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển. Có thể nói phương thức chuyển phát MES kết hợp được hiệu quả các ưu điểm từ các hình thức vận chuyển khác nhau nhưng nếu đơn vị chuyển phát thiếu chuyên nghiệp trong các khâu từ chuyển giao hàng hóa, quản lý hoạt động, kiểm soát đường đi, tình trạng đơn hàng… thì hàng hóa rất có thể không được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ giao hàng, khách hàng tốt nhất nên tìm đến các công ty vận chuyển hàng hóa có năng lực, kinh nghiệm và đáng tin cậy bởi vì họ có khả năng kiểm soát tốt quá trình vận chuyển và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh.

Vận chuyển đường bộ
Dịch vụ chuyển phát MES là một trong những dịch vụ vận chuyển được Nhất Tín chú trọng phát triển

Là một trong những đơn vị chủ động cung cấp dịch vụ chuyển phát MES sớm nhất, Nhất Tín Logistics có đầy đủ các yếu tố về trách nhiệm và chất lượng để khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm khi sử dụng các dịch vụ chuyển hàng tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ vận tải mà Nhất Tín đang cung cấp, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 để được nhân viên tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất.