Các trang thương mại điện tử có hỗ trợ giao hàng ra hải đảo không?

Hải đảo là một phần lãnh thổ quốc gia, cho nên, khi ban bố thông tin nhận ship hàng toàn quốc thì việc các trang thương mại điện tử có hỗ trợ giao hàng ra hải đảo là hoàn toàn thực hiện được. Vận chuyển ecommerce sẽ vẫn đảm bảo cho đơn hàng của khách hàng đến nơi an toàn nhanh chóng.

Hải đảo – Một phần của lãnh thổ đất nước

Đất nước ta có đặc điểm là có đường biển nối dài từ Bắc vào Nam. Do đó, địa hình sẽ có sự xuất hiện của một số hải đảo. Người dân trên các đảo vẫn có các hoạt động sinh hoạt bình thường và đa số các nhu yếu phẩm được vận chuyển từ đất liền ra đảo. Ngày nay, việc phủ sóng Internet đến khắp mọi nơi đã giúp người dân trên các đảo dễ dàng kết nối với các trang thương mại điện tử và chọn mua cho mình những món hàng cần thiết.

Tùy vào vị trí địa hình mà có đảo cách đất liền xa, có đảo lại gần đất liền. Và cũng tùy thuộc vào diện tích đảo mà có số lượng cư dân sinh sống tương ứng. Việc di chuyển từ đảo ra đất liền và ngược lại hoàn được thực hiện bằng phương tiện giao thông đường thủy. Một số đảo phát triển còn có cả đường hàng không hỗ trợ. Điều này giúp cho việc đi lại cũng như giao dịch của đảo và đất liền trở nên dễ dàng hơn.

Thương mại điện tử có mặt mọi nơi

Thương mại điện tử len lỏi vào cuộc sống của con người một cách nhanh chóng. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet là bạn đã có thể dễ dàng tương tác với các trang thương mại điện tử. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, internet đã đến tận những khu vực vùng sâu vùng xa mà trước đó cơ sở hạ tầng chưa phát triển đến kịp.

vận chuyển ecommerce
Thương mại điện tử hiện nay đã phủ sóng ở khắp mọi nơi (ảnh: Internet)

Hơn nữa, việc có thể sử dụng những dịch vụ của thương mại điện tử ở những vùng đặc biệt đã tạo cơ hội cho khách hàng có nhu cầu sử dụng khá cao. Bởi phần lớn khi ở những vùng đặc biệt thì việc tiếp cận nguồn hàng hóa sẽ bị hạn chế. Khi có sự hỗ trợ từ các trang thương mại điện tử thì việc đáp ứng nhu cầu đó trở nên nhẹ nhàng hơn khá nhiều.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ ship hàng ra đảo

Vì địa điểm khá đặc biệt nên ngay cả khách hàng cũng như đơn vị kinh doanh cần chú ý rằng giá cước sử dụng dịch vụ có thể có sự chênh lệch cao hơn cước vận chuyển địa điểm trên đất liền. Tuy nhiên, giá cước này đã được các công ty vận chuyển hàng hóa công bố công khai để khách hàng tiện theo dõi.

vận chuyển ecommerce
Vận chuyển ecommerce hiện nay đã có thể phủ sóng khắp cả nước (Ảnh: Internet)

Ngoài những trường hợp phát sinh ngoài ý muốn thì hầu như đơn hàng giao tại các đảo vẫn đảm bảo về thời gian cam kết giao hàng. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của các đơn vị dịch vụ vận tải. Vì vậy khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

Để đảm bảo cho đơn hàng, tốt nhất khách hàng nên cung cấp đủ thông tin giao nhận hàng hóa cho đơn vị vận chuyển để tránh sai sót có thể xảy ra nhằm không làm ảnh hưởng đến thời gian giao nhận hàng hóa. Hàng hóa vận chuyển ra đảo cũng nên chú ý về vấn đề đóng gói để tránh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển hàng nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và tính cước vận chuyển phù hợp để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sản phẩm mà mình gửi vận chuyển.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.