4 Dịch vụ vận chuyển có giá cước hợp lý, được yêu thích 2017

Dịch vụ vận chuyển không chỉ giúp ích cho nhu cầu gửi hàng của một cá nhân mà còn đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng của cả một doanh nghiệp. Vậy loại hình dịch vụ nào được ưa chuộng trong 2017 này, hãy cùng Nhất Tín tìm hiểu nhé!

dịch vụ vận chuyển
Nhất Tín có triển khai nhiều dịch vụ vận chuyển để khách hàng lựa chọn

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc

Không tốc độ cao như chuyển phát hỏa tốc, nhưng dịch vụ chuyển phát nhanh vẫn là một cái tên không thể thiếu của khách hàng. Năm 2017 này, chuyển phát nhanh vẫn tiếp tục giữ được thị phần ổn định trong ngành giao nhận toàn quốc. Các doanh nghiệp chuyển phát nhanh cũng đã dần tối ưu và rút ngắn thủ tục gửi hàng hơn nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Trong tương lai, chuyển phát nhanh vẫn sẽ tiếp tục giữ được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Trong khi dịch vụ giao hàng nội thành đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp như Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Grab, Uber,… thì dịch vụ ship hàng đi tỉnh vẫn luôn đồng hành cùng các khách hàng trên nhiều tỉnh thành khác nhau. Đây cũng là điểm mạnh của Nhất Tín Logistics khi bưu cục trải rộng 63 tỉnh thành Việt Nam.

dịch vụ vận chuyển
Chuyển phát hỏa tốc đi lên cùng sự phát triển của E-Commerce (Nguồn ảnh: Internet)

2. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc

Không có gì ngạc nhiên khi dịch vụ chuyển phát hỏa tốc lại được đông đảo người dùng quan tâm trong năm 2017 này. Đây là năm chứng kiến nhiều chiến dịch mua sắm lớn từ các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, từ đó nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng ngày càng được đẩy mạnh lên cao. Dịch vụ giao hàng hỏa tốc này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm ngay trong ngày.

Chẳng hạn như tối hôm ấy bạn dự định sẽ nấu lẩu cho cả nhà, nhưng sực nhớ ra là nồi lẩu ở nhà đã bị hư, và bạn lập tức lên trang web E-commerce để đặt hàng. Và để có thể nhận hàng kịp cho buổi nấu ăn thì dịch vụ giao hàng hỏa tốc này sẽ ưu tiên giao món hàng mà bạn đã đặt ngay trong ngày. Do đó, đa phần chuyển phát hỏa tốc sẽ được ưa chuộng trong nội vi thành phố.

Tuy phí vận chuyển hơi cao nhưng khá hợp lý, cùng với tốc độ nhanh chóng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ khiến các khách hàng không ngần ngại lựa chọn dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình.

dịch vụ vận chuyển
Dịch vụ vận tải Nhất Tín

3. Dịch vụ thuê xe trọn gói

Có rất nhiều nhu cầu cần thuê xe trọn gói như doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa, người dân cần thuê xe chuyển nhà,… Đặc biệt, năm 2017 thực sự là năm “ăn nên làm ra” đối với các dịch vụ chuyển nhà. Xuất phát từ nhu cầu nhà ở của người dân ở các thành phố lớn đang tăng cao. Chính vì thế những dịch vụ chuyển nhà trọn gói và dịch vụ cho thuê xe trọn gói cho nhu cầu cá nhân nở rộ.

Với cách tính cước vận chuyển hợp lý, xe mới và sự chuyên nghiệp, dịch vụ thuê xe trọn gói của Nhất Tín Logistics đã trở thành lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

dịch vụ vận chuyển
Khách hàng có thể thuê nguyên xe để vận chuyển hàng

4. Dịch vụ vận chuyển container

Những chiếc xe đầu kéo container với hàng trăm chiếc vỏ container xanh, đỏ đã góp phần mang hàng hóa của đất nước xuất khẩu ra nước ngoài và đem về nguồn thu lớn. Dịch vụ vận chuyển container thực chất cũng đã phát triển từ rất lâu, và từ khi đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng. Nhu cầu giao thương tăng cao, thì việc những dịch vụ vận chuyển container này hoạt động hết công suất để kịp đưa hàng hóa đến nơi được giao là điều tất yếu.

Dịch vụ vận chuyển container hiện nay, với phương thức chính đó chính là xe đầu kéo vẫn là sự lựa chọn duy nhất để có thể vận chuyển được những container hàng lớn này. Do đó hầu như chúng đã trở thành một phần không thể thiếu, giúp đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ vào nền kinh tế.

Có thể nói sự phát triển sôi động của thị trường xuất nhập khẩu và thương mại điện tử đã giúp ngành Logistics ngày càng đi lên. Đây cũng là cơ hội để ngành Logistics Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn nữa.

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát đường bộ, vận chuyển nguyên xe, gửi hàng quốc tế…. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.