Những trường hợp Nhất Tín không bồi hoàn hàng hóa hư hỏng

7 tháng trước

Bên cạnh chất lượng các dịch vụ giao hàng, chính sách bồi thường hàng hóa luôn là vấn đề khách hàng quan tâm hàng đầu tại Nhất Tín khi sử dụng dịch vụ giao hàng. Nhất Tín có những quy định cụ thể về chính sách bồi thường hàng do hư hỏng, mất mát cũng như những trường hợp miễn trừ trách nhiệm công ty nếu xảy ra vấn đề với bưu kiện trong quá trình vận chuyển.

Chính sách bồi thường hàng hóa của Nhất Tín Logistics

Chính sách bồi thường của Nhất Tín được thực hiện đối với từng trường hợp cụ thể. Các chính sách này được quy định cụ thể trong hợp đồng vận chuyển ngay khi khách hàng tiến hành việc ký kết. Với những trường hợp thiệt hại ngoài thỏa thuận, Nhất Tín và khách hàng sẽ tiến hành thương lượng để thống nhất chính sách bồi thường để tiến hành các bước tiếp theo.

giao hang nhanh Retail Gazette 30x20 - Những trường hợp Nhất Tín không bồi hoàn hàng hóa hư hỏng
Tùy theo từng trường hợp mà Nhất Tín sẽ có các mức bồi thường nếu có sự cố xảy ra với đơn hàng (Ảnh: Retail Gazette)

Nhất Tín chấp nhận bồi thường trong những trường hợp:

  • Thất lạc hàng hóa trong quá trình vận chuyển
  • Lỗi do Nhất Tín gây ra trong quá trình vận chuyển.
  • Những nguyên nhân khách quan bên ngoài như thiên tai, thời tiết.

Tùy theo cấp độ và tính chất hư hỏng của hàng hóa mà Nhất Tín sẽ áp dụng mức bồi thường theo quy định cho đến khi đạt được thỏa thuận thống nhất giữa hai bên.

Trường hợp không được bồi thường hàng hóa hư hỏng

Ngoài quy định về các trường hợp được bồi thường dịch vụ giao hàng, Nhất Tín cũng quy định được miễn trừ trách nhiệm bồi thường trong những trường hợp sau đây nếu xảy ra vấn đề với hàng hóa vận chuyển.

  • Hư hỏng, thất lạc do chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn trong khu vực giao hàng. Khi vận chuyển đến những vùng chính trị bất ổn hoặc thường xuyên có thiên tai, nếu xảy ra vấn đề với hàng hóa vượt quá khả năng khắc phục thì đơn vị vận chuyển được miễn trừ trách nhiệm.
  • Hàng bị hư hỏng do những nguyên nhân vật lý, hóa học, sinh học… hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng. Vấn đề này phát sinh do bản chất của hàng hóa và không phải do đơn vị vận chuyển tác động.
  • Hàng hóa, bưu kiện vi phạm quy định về hàng hóa cấm gửi, gửi có điều kiện của nhà nước. Bị cơ quan có thẩm quyền tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Điểm lưu ý trong chính sách bồi thường của Nhất Tín

Chính sách bồi thường hàng hóa là điều rất cần thiết không chỉ đối với Nhất tín mà còn đảm bảo quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng. Khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau đây để trách nhiệm 2 bên được thực hiện rõ ràng và theo đúng quy định:

  • Việc khai giá hàng hóa cũng như các thông tin cần thiết sẽ đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
  • Thực hiện đầy đủ các quy định về đóng gói hàng hóa, quy định vận chuyển để tránh những rủi ro không mong muốn, gây thiệt hại cho khách hàng và Nhất tín
Tháng2 DSC 0149 1 30x20 - Những trường hợp Nhất Tín không bồi hoàn hàng hóa hư hỏng
Khách hàng cần khai báo đúng giá trị đơn hàng

Hiện nay, Nhất Tín Logistics đang triển khai các dịch vụ vận chuyểnnhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe… với thời gian giao hàng nhanh chóng và chi phí vận chuyển hàng hóa phù hợp.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.