Dấu ấn 6 năm phát triển dịch vụ giao hàng nhanh Nhất Tín

Giao hàng nhanh, chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa đang là những từ khóa hot trên mạng tìm kiếm hiện nay, điều đó đã nói lên được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng đang ngày càng gia tăng.

Thấu hiểu được điều này, Nhất Tín Logistics đã không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ giao hàng của mình cũng như thời gian vận chuyển hàng hóa bất kể là nội thành hay chuyển phát đi 63 tỉnh thành trên toàn quốc với giá cước cực kỳ ưu đãi.

Bạn có thể tra cước và thời gian vận chuyển Nhất Tín nhanh chóng Tại đây: Tra cước và thời gian vận chuyển

Nhất Tín cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trên toàn quốc, đặc biệt là vận chuyển hàng hóa trong nội thành TP.HCM và Hà Nội sẽ giao trong thời gian cực nhanh chóng.

Trong vòng 6 năm hoạt động, đến nay Nhất Tín Logistics đã đạt được những cột mốc đáng nhớ:

1. Những cột mốc ấn tượng của dịch vụ giao hàng nhanh Nhất Tín:

  •  Hơn 2000 Nhân sự làm việc
  •  Mở 300 Bưu cục và điểm giao nhân trên toàn quốc
  •  Tổng số xe tải vận chuyển cán mốc 300 xe
  •  Hệ thống kho trung tâm gồm 5 kho chính (> 20.000 m2)

Tất cả chỉ trong vòng 6 năm, những con số trên đã nói lên được sự phát triển “Thần Tốc” cùng với sự cố gắng và quyết tâm của Nhất Tín. Chúng tôi tin rằng những điều này sẽ mang đến một giải pháp chuyển phát nhanh tiện lợi và nhanh chóng nhất đến quý khách hàng.

2. Mục tiêu phát triển dịch vụ giao hàng nhanh

Ngoài thời gian giao hàng nhanh chóng thì Nhất Tín luôn chú trọng đến sự an toàn của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Với Tầm nhìn 2022 Nhất Tín trở thành đơn vị đứng số 1 về chất lượng dịch vụ và chỉ số niềm tin cho từng đơn hàng, chúng tôi đã đặt rõ mục tiêu của mình làm sao để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ của Nhất Tín.

Nhất Tín phát triển nguồn nhân lực có nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực giao nhận. Đặc biệt, chú trọng đến thái độ, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng.

3. Những đổi mới trong hệ thống dịch vụ

Không chỉ phục vụ giao hàng tận nơi, giao hàng tận nhà ở TP.HCM, Hà Nội, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng nhanh tại Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng ở Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Cần Thơ, Cà Mau, Vũng Tàu, Nha Trang và các tỉnh thành khắp cả nước… Cũng như các dịch vụ khác có thể kể đến như dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng, dịch vụ giao hàng COD, vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, Cần Thơ nhanh chóng.

Nhất Tín Logistics:

  • Hệ thống phủ sóng khắp 63 tỉnh thành
  • Hệ thống bưu cục rộng khắp cả nước
  • Dễ dàng tạo và quản lý đơn hàng của bạn
  • Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và nhiệt huyết
  • Xe vận chuyển đời mới, an toàn, đóng thùng kín 100%
  • Làm việc xuyên suốt 24/7

Hãy đến với Nhất Tín, chúng tôi mong muốn được phục vụ bạn. Nhất Tín cung cấp đa dạng dịch vụ chuyển phát, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn: Chuyển phát nhanh, Chuyển phát hoả tốc, Chuyển phát tiết kiệm, Chuyển phát đường bộ, Chuyển phát thu tiền hộ COD…

Hãy gọi 1900636688 nếu bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa, Nhất Tín hân hạnh được phục vụ!