Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đa dạng kích cỡ của Nhất Tín Logistics

Bên cạnh các dịch vụ chuyển phát nhanh cho khách hàng cá nhân, với nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn Nhất Tín hiện cung cấp cả dịch vụ nguyên xe đang dạng kích cỡ. Vận chuyển nguyên xe đang là xu thế vận chuyển quan trọng và phổ biến khi nhu cầu về vận chuyển từ khách hàng tăng về chất lượng, số lượng.

giao hàng online

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nguyên xe tải Nhất Tín Logistics

Đây là hình thức vận chuyển hàng hóa mà khách hàng thuê nguyên xe ô tô được niêm phong, dịch vụ này đem đến sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng. Người gửi chuyển phát nhanh có thể vận chuyển đến bất kì nơi nào theo thời gian mong muốn hoặc thời gian cam kết Nhất Tín có thể vận chuyển. Với hệ thống xe tải lên đến hơn 200 chiếc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo hàng hóa được vận chuyển toàn vẹn và êm ái suốt quãng đường.

Dịch vụ nguyên xe được áp dụng với khách hàng muốn vận chuyển Bắc Nam, khối lượng lớn và đủ để vận chuyển riêng biệt bằng một xe. Hình thức này chỉ dùng riêng cho một khách hàng và vận chuyển hàng hóa trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

vận chuyển hàng hóa Trung Quốc

Vận chuyển nguyên xe – chủ động lựa chọn phương tiện vận tải

Nhất Tín có đầy đủ các loại phương tiện vận tải cho thuê với đa dạng trọng tải xe 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn và nguyên container để giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn tùy theo khối lượng và số lượng hàng hóa của mình. 

Tùy thuộc vào trọng lượng hàng vận chuyển mà người gửi có thể lựa chọn xe có tải trọng tương ứng hoặc lớn hơn để thoải mái trong quá trình đóng hàng, di chuyển.

Thuê nguyên xe riêng cho đơn hàng của bạn giúp đảm bảo cho quá trình di chuyển xuyên suốt được nhanh chóng và toàn vẹn, hàng hóa đến tận nơi nhận hàng mà không phải trung gian qua các phương tiện khác. Không như dịch vụ đi ghép với những người gửi khác, xe vận tải phải chở hàng đến bưu cục tại nơi nhận mới có thể giao riêng cho từng đơn hàng. Việc này làm mất thêm một khoảng thời gian xếp dỡ, phân loại hàng hóa, nguy cơ thất lạc cũng xảy ra tại giai đoạn này.

Lợi ích hình thức chuyển hàng nguyên xe

Chính vì những ưu điểm sau đây mà dịch vụ vận chuyển hàng hóa nguyên xe được  nhiều người ưu chuộng:

  • Chủ động về thời gian cũng như địa điểm vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu khách hàng.
  • Được vận chuyển riêng biệt một xe nên đảm bảo an toàn hàng hóa cao, tiết kiệm thời gian giao hàng so với những dịch vụ khác.
  • Tiết kiệm chi phí khi cước vận chuyển tính trên loại xe tải lựa chọn và tuyến đường vận chuyển. Không như hình thức cho khách hàng gửi nhỏ lẻ với cước phí tính trên khối lượng hàng hóa vận chuyển.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.